Vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh, Cục trưởng Cục Nhà giáo: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai

Ông Minh nêu rõ, Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh lớp 10.

Ông Minh nêu rõ, Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh lớp 10.

Vụ cô giáo bị tố ở khách sạn với nam sinh, Cục trưởng Cục Nhà giáo: Nếu không cẩn thận lại tạo ra oan sai-1

Ảnh minh họa.


Sự việc cô giáo H. (đang công tác tại một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi, Bình Thuận) bị tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi) trong khách sạn đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục nhà giáo và Cán bộ Quản lý (Bộ GD&ĐT) cho biết, ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, Cục đã chỉ đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vấn đề này.

Theo ông Minh, hiện tại Sở GD&ĐT Bình Thuận cũng đang vào cuộc làm rõ vấn đề.

Tuy nhiên, lãnh đạo Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cho rằng, cần lưu ý quan hệ bất chính và khi bị bắt quả tang trong khách sạn, cô giáo cùng nam sinh đều mặc quần áo là 2 việc khác nhau.

"Chúng ta phải xác minh rõ ràng nếu không cẩn thận mình lại quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai.

Còn quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu phải xử lý đến đó trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra.

Giáo dục là ngành đặc thù và các hành động vi phạm đạo đức nhà giáo chắc chắc sẽ bị xử lý nghiêm minh, đó là nguyên tắc", ông Minh nêu rõ.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận, cho hay, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

"Sự việc hiện công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía trường THPT N.H (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H để chuyển sang làm việc khác trong trường.

Việc đình chỉ giảng dạy là để phục vụ việc điều tra của công an", bà Hoàn nói.

Còn lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh này để làm rõ vụ việc. Trong buổi làm việc cô H. viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh này.

Hiện clip bắt quả tang cô H. trong khách sạn cùng nam sinh lớp 10 (chưa đủ 16 tuổi) đã được gửi đến cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Theo vị hiệu trưởng nơi cô H. công tác thì nữ giáo viên này đang giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh nói trên và công tác tại trường được khoảng 3 năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ


cô giáo

quan hệ bất chính

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.