Vụ nam sinh cấp 3 nhảy lầu để lại thư tuyệt mệnh: Nhà trường nói gì?

Mới đây, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng đã xác nhận thông tin nam sinh cấp 3 nhảy lầu tự tử hiện đang học lớp 10 chuyên Sinh trong trường.

Ngày 1/4, vụ nam sinh cấp 3 trèo qua ban công căn hộ ở tầng 28 toà V1 - chung cư Văn Phú Victoria (Hà Đông) lao xuống đất dẫn tới tử vong khiến nhiều người bàng hoàng. Theo công an, thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm. trước khi nhảy lầu tự tử, N.M (16 tuổi) có để lại thư tuyệt mệnh.

Được biết, N.M đang theo học trường THPT chuyên Hà Nội - Amserdam. Theo báo Dân trí, Hiệu trưởng trường cũng xác nhận có sự việc và cho biết nam sinh này đang học lớp 10 chuyên Sinh.

Hiệu trưởng THPT chuyên Amsterdam cho biết do lịch học trực tiếp mới được 1 tháng vì tình hình dịch căng thẳng, do đó giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện hiểu nhiều về hoàn cảnh của các em. Lớp 10 chuyên Sinh này gần như là 100% các em đều ngoan.

Còn về phía trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kỳ lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này.

Vụ nam sinh cấp 3 nhảy lầu để lại thư tuyệt mệnh: Nhà trường nói gì?-1

Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Ảnh: Website trường)

Theo báo tuổi Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo phường cũng đã xác nhận sự việc diễn ra ở phường Phú La (quận Hà Đông). Nhận được thông tin, công an cùng các lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện các cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.