Vụ nam sinh văng tục, thách thức "solo" với thầy trong buổi học online: Đã xác định được danh tính

Cư dân mạng lại được một phen "nóng máu" khi biết nam sinh văng tục, thách thức "solo" với thầy trong lớp online là sinh viên của một trường cao đẳng có tiếng.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 4 phút về một nam sinh viên có thái độ hỗn láo, thách thức thầy giáo lên phòng đào tạo "solo" trong buổi học trực tuyến đã được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Nguyên nhân, địa điểm và diễn biến cụ thể của vụ việc cũng nhanh chóng trở thành chủ đề tìm kiếm trên mạng.

Thông tin mới nhất trên Lao Động, đoạn clip được ghi lại trong tiết học võ Vovinam online của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Lớp học này do giảng viên L.T.X, một võ sư có chuyên môn cao trong trường phụ trách. Liên quan đến sự việc, phía Tổ chức Giáo dục FPT đã xác nhận sự việc.

Trước đó, đoạn clip vỏn vẹn vài phút trong buổi học trực tuyến ghi lại cuộc hội thoại giữa thầy và trò. Nổi bật hơn hết là giọng trả treo, quát tháo và cách nói chuyện ngang ngược với thầy giáo của nam sinh trước mặt tất cả các thành viên trong lớp.

Cụ thể, trong tiết học online, thầy giáo hỏi nam sinh viên vì sao không thuộc bài và xác minh nam sinh có đi học buổi đầu tiên hay không thì thanh niên này liền "bật lại" giảng viên với lời lẽ vô lễ.

Vụ nam sinh văng tục, thách thức solo với thầy trong buổi học online: Đã xác định được danh tính-1

Nam sinh viên trong vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý, phản ứng và cách xử lý rất bình tĩnh của giảng viên cũng nhận được khen ngợi. Sau khi lan truyền, clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các bạn sinh viên. Khi thông tin nhân vật lớn tiếng gay gắt với thầy giáo này là sinh viên trường Cao đẳng FPT càng khiến dân tình phẫn nộ.

Một số hội nhóm được cho là diễn đàn của hội sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic đã đăng tải clip vụ việc và nhận về nhiều bình luận thể hiện ý kiến của các thành viên. 

"Thầy nói 1 thì sinh viên cãi lại 10, không hiểu ý thức của bạn này để đâu. Là một sinh viên một trường Cao Đẳng mà lời lẽ tục tĩu, hỗn láo không chịu được".

"Đúng rồi! Bạn đừng nên học môn này, học chỉ xúc phạm những người học võ thôi!"

"Thầy X đang dùng cái tâm cái đức của thầy để nói chuyện với bạn, chứ cái tầm bạn không có cửa để mà mất dạy với thầy đâu nhé bạn trẻ, quy định 3 buổi là 3 buổi không có lý do", một số bình luận liên quan đến vụ việc của sinh viên.

Vụ nam sinh văng tục, thách thức solo với thầy trong buổi học online: Đã xác định được danh tính-2

Vụ nam sinh văng tục, thách thức solo với thầy trong buổi học online: Đã xác định được danh tính-3

Một số bình luận trong hội nhóm của sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nam-sinh-vang-tuc-thach-thuc-solo-voi-thay-trong-buoi-hoc-online-da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-16221220907335124.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.