Vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo ngay trong lớp: Tạm đình chỉ hiệu trưởng 15 ngày, chuyển công tác giáo viên chủ nhiệm

Hiệu trưởng nhà trường bị kỷ luật tạm đình chỉ, giáo viên chủ nhiệm bị chuyển công tác vì không nắm bắt được tình hình học sinh.

Để xảy ra sự việc một học sinh bị bạo hành ngay trong trường học, Hiệu trưởng nhà trường bị kỷ luật tạm đình chỉ, giáo viên chủ nhiệm bị chuyển công tác vì không nắm bắt được tình hình học sinh.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh H.Y., học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 học sinh bạo hành, lột quần áo ngay trong lớp học, ngày 30/3, trao đổi với Pv., ông Trương Văn Ty - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Ân Thi cho biết: 

"Đến ngày 27/3, chúng tôi mới nắm được thông tin vụ việc từ nhà trường báo cáo. Phòng GD&ĐT cũng yêu cầu nhà trường, giáo viên, học sinh họp kiểm điểm để rút kinh nghiệm, không để xảy ra những trường hợp tương tự. Hiện 5 học sinh này đã bị đình chỉ học tập để nhà trường, cơ quan chức năng điều tra, làm rõ thêm.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo ngay trong lớp: Tạm đình chỉ hiệu trưởng 15 ngày, chuyển công tác giáo viên chủ nhiệm-1
Y. bị học sinh cùng lớp bạo hành.

Giáo viên chủ nhiệm lớp xảy ra sự việc sẽ bị điều chuyển, không chủ nhiệm lớp này nữa vì không nắm bắt và can ngăn được. Hiệu trưởng là ông Nhữ Mạnh Phong sẽ bị kỷ luật đình chỉ công việc điều hành 15 ngày, bắt đầu từ ngày 1/4 tới đây".

Liên quan vụ việc, ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên thuộc Bộ GD-ĐT cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã liên hệ trực tiếp với Sở GD-ĐT Hưng Yên yêu cầu kiểm tra làm rõ vụ việc và báo cáo về Bộ trước ngày 2/4.

Vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo ngay trong lớp: Tạm đình chỉ hiệu trưởng 15 ngày, chuyển công tác giáo viên chủ nhiệm-2
Trường học xảy ra vụ việc.

Như đã thông tin trước đó, ngày 22/3, nữ sinh H.Y bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học. Video này sau đó đã phát tán trên mạng xã hội. Nhóm học sinh hành hung Y. gồm: Đặng T.H., Đặng T.L., Nguyễn D.T., Nguyễn T.T. và Nguyễn Thị M.Q..

Y. là nữ sinh có hoàn cảnh éo le, bố mẹ sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường, em cũng là người nhút nhát. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ Quốc


bạo lực học đường

đánh hội đồng

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.