Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi "rủ sinh viên vào khách sạn" mới cho qua môn: Web trường bất ngờ không thể truy cập được

Mới đây, thêm thông tin mới xoay quanh vụ việc thầy giáo Hà Nội bị nghi rủ nữ sinh vào khách sạn.

hời gian qua, dân mạng xôn xao về vụ việc thầy giáo Hà Nội (tên M.) bị nghi rủ nữ sinh (tên H.) vào khách sạn để tạo điều kiện cho qua môn. Vụ việc được cho là diễn ra ở khoa Kế toán trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Cụ thể, khi được một nữ sinh nhờ tạo điều kiện qua môn, thầy giáo này đã nhắn tin lại: "Nếu em đồng ý một cách tự nguyện thì tối ngày kia gặp thầy ở phòng... khách sạn... ở Bạch Mai", "Sau khi gặp thầy đảm bảo rằng kỳ này em không cần phải lo gì cả"...

Trong sáng ngày 28/10, nhiều sinh viên cho biết đã không thể truy cập được đường link truy cập chính thức của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Trong khi đó, trang fanpage chính thức thì vẫn hoạt động được.

Đến đầu giờ chiều, trang web này mới có thể truy cập lại như bình thường.

Vụ thầy giáo Hà Nội bị nghi rủ sinh viên vào khách sạn mới cho qua môn: Web trường bất ngờ không thể truy cập được-1

Đường link của trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội không thể truy cập được trong sáng 28/10

Được biết vào tối này 27/10, trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội đã đưa ra thông tin chính thức về vụ việc trên trang fanpage. Theo đó, trường đã báo cáo cơ quan chức năng về sự việc đồng thời hi vọng các bạn sinh viên sẽ không lan truyền những thông tin không chính thống, sai sự thật về trường.

Trao đổi thêm với chúng tôi, Thạc sĩ Vũ Hồng Thanh (Trưởng phòng Tuyển sinh truyền thông) cho biết: Nhà trường đã rà soát 17 nữ sinh năm cuối có tên H. hiện đang học khoa Kế toán của trường. Nhà trường đã liên hệ trực tiếp với các bạn nữ này và ban đầu, 17 nữ sinh đều khẳng định không liên quan đến đoạn tin nhắn trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thay-giao-ha-noi-bi-nghi-ru-sinh-vien-vao-khach-san-moi-cho-qua-mon-web-truong-bat-ngo-khong-the-truy-cap-duoc-162212810140822484.htm

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.