Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm trông con thời corona, ai ngờ Bi béo “dìm hàng” bố đáp trả 1 câu cực lầy lội

Danh hài Xuân Bắc đã tổ chức một hoạt động chung đơn giản nhưng đầy ý nghĩa và thú vị cho Bi béo và những người bạn.

Để phòng dịch Covid-19 (virus Corona hay nCoV), 63 tỉnh thành trên cả nước đã quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học tiếp đợt 3. Đây là quyết định vô cùng đúng đắn và cấp thiết, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến.

Tuy nhiên, việc nghỉ học trong thời gian dài cũng khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu bởi không biết cho con làm, chơi gì. Một số phụ huynh cũng bối rối vì không thể thu xếp được công viên để trông con.

Là ông bố 3 con, danh hài Xuân Bắc cũng có chung nỗi lo này. Tuy nhiên "Nam Tào" đã nhanh chóng nghĩ ra cách trông con vừa ý nghĩa vừa thú vị. Trên trang cá nhân, Xuân Bắc đã đăng tải một đoạn clip với tiêu đề "Kinh nhiệm trông trẻ thời Corona".

"Trong những ngày cả thế giới phòng chống dịch corona thì có rất nhiều trẻ em được nghỉ. Đây là việc cực chẳng đã mà nhà trường mới phải cho trẻ em nghỉ, bởi vì tính mạng và sức khỏe là quan trọng hơn cả. Nhưng bên cạnh đó cũng có những vấn đề nảy sinh, trong đó như trẻ em nghỉ ở nhà thì ai trông? Và sinh hoạt như thế nào? Tôi cũng vắt óc ra để suy nghĩ sinh hoạt tập thể của các bạn nhỏ khi ở nhà như thế nào", Xuân Bắc chia sẻ.

Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm trông con thời corona, ai ngờ Bi béo dìm hàng” bố đáp trả 1 câu cực lầy lội-1Xuân Bắc suy nghĩ về những hoạt động cho con khi được nghỉ học dài ngày.

Theo đó, ông bố nổi tiếng đã tổ chức một hoạt động sinh hoạt tập thể cho các con. Cậu bé Bi béo và các bạn cùng nhau say sưa vẽ tranh về chủ đề phòng chống dịch Covid-19. Đóng vai phóng viên, Xuân Bắc đã quay phim lại hoạt động này và đưa ra những câu hỏi xem các bạn nhỏ nghĩ gì về việc cùng nhau vẽ tranh.

Vẫn như mọi khí, cậu bé Bi béo có cách trả lời cực phũ và lầy lội khi dược bố hỏi: "Bạn Bi đang làm gì đấy?" – "Những người có óc quan sát sẽ không hỏi đâu", Bi béo tỉnh bơ đáp trả.

Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm trông con thời corona, ai ngờ Bi béo dìm hàng” bố đáp trả 1 câu cực lầy lội-2Bi béo phũ bố.

Sau khi phũ bố bằng một loạt câu trả lời vừa hài hước vừa lầy thì Bi béo cùng các bạn bắt đầu đánh giá và nhận xét tranh của nhau. Bi tự nhận tranh của mình đẹp nhất, gây ấn tượng nhất. Sau đó cậu bé cùng các các bạn hô vang khẩu hiệu "đẩy lùi dịch bệnh".

Một bạn nhỏ khác thì bày tỏ mong muốn dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng chấm dứt nhưng lại lém lỉnh hy vọng "vẫn được nghỉ học ở nhà".

Xuân Bắc chia sẻ kinh nghiệm trông con thời corona, ai ngờ Bi béo dìm hàng” bố đáp trả 1 câu cực lầy lội-3Những đứa trẻ say sưa vẽ tranh phòng dịch Covid-19.

Có thể nói hoạt động mà danh hài Xuân Bắc tổ chức các con tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị. Nó giúp những đứa trẻ thêm gắn kết với nhau, ngoài ra còn giúp tăng hiểu biết, kiến thức về dịch Covid-19. Không ít bậc phụ huynh sau khi xem xong clip đã bày tỏ sẽ tổ chức các hoạt động chung cho các con giống như Xuân Bắc để tránh việc các con ở nhà nhiều ngày nhàm chán và sa đà vào các trò chơi điện tử.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/xuan-bac-chia-se-kinh-nghiem-trong-con-thoi-corona-ai-ngo-bi-beo-dim-hang-bo-dap-tra-1-cau-cuc-lay-loi-2220201729110430.htm

virus corona

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.