Xuân Bắc: Làm cha mẹ mà áp đặt tiêu cực cho con thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả vào mặt cho sưng vù

Xuân Bắc cho rằng bố mẹ cần điều chỉnh hành vi chứ đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên con.

Đoạn clip Xuân Bắc chia sẻ về gia đình khi tham gia chương trình truyền hình đang được chia sẻ rần rần trên TikTok. Trong clip Xuân Bắc nói:

Clip Xuân Bắc nói về chuyện dạy con

"Trong mùa dịch, chúng ta mới thấy rất rõ ý nghĩa của câu sinh con rồi mới sinh cha. Sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông. Chính tôi cũng đang lớn lên từng ngày cùng với con, tôi cũng phải điều chỉnh chính tôi. Tôi chỉ có mong muốn nhỏ thôi là, có 1 bàn tay vô hình nhưng lại có sức mạnh cụ thể. Ông bố bà mẹ nào mà chụp mũ, dùng vị trí làm cha làm mẹ để áp đặt mang tính tiêu cực thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả cái bốp một phát. Sẽ có những bà mẹ mặt bị sưng vù. Tôi mong những ông bố bà mẹ sẽ điều chỉnh lại hành vi cho phù hợp".

Xuân Bắc: Làm cha mẹ mà áp đặt tiêu cực cho con thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả vào mặt cho sưng vù-1

Xuân Bắc nói về chuyện dạy con.

Thời gian gần đây, gia đình Xuân Bắc chiếm sóng mạng xã hội vì ồn ào chuyện dạy con. Cụ thể, vợ Xuân Bắc phát hiện con trai Bi Béo lén xem hình ảnh đồi trụy và giao du với bạn bè không tốt. Sau đó, vợ Xuân Bắc đăng lên Facebook, tố cáo con rần rần với người dùng mạng xã hội.

Xuân Bắc: Làm cha mẹ mà áp đặt tiêu cực cho con thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả vào mặt cho sưng vù-2

Xuân Bắc: Làm cha mẹ mà áp đặt tiêu cực cho con thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả vào mặt cho sưng vù-3

Xuân Bắc: Làm cha mẹ mà áp đặt tiêu cực cho con thì tôi chỉ mong có bàn tay vô hình vả vào mặt cho sưng vù-4

Thời gian gần đây, gia đình Xuân Bắc chiếm sóng gió những ồn ào với việc dạy con.

Nhiều khán giả cho rằng cách dạy con của Vợ Xuân Bắc là chưa hợp lý, có thể dẫn đến những tổn thương về tinh thần cho con sau này. Bất chấp dư luận, vợ Xuân Bắc vẫn một mực khẳng định mình đúng, người sai là con và các bạn của con.

Về phần Xuân Bắc, vẫn như mọi lần, nam danh hài không chia sẻ bất cứ điều gì về cách dạy con của vợ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuan-bac-lam-cha-me-ma-ap-dat-tieu-cuc-cho-con-thi-toi-chi-mong-co-ban-tay-vo-hinh-va-vao-mat-cho-sung-vu-162221903094909827.htm

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.