Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột

Thầy giáo, cô giáo thực ra cũng chỉ nghiêm khắc trên lớp thôi, chứ bên ngoài... "còn teen" lắm!

Thầy giáo, cô giáo thực ra cũng chỉ nghiêm khắc trên lớp thôi, chứ bên ngoài... "còn teen" lắm!

Chắc hẳn chúng mình đều nhớ lúc bé, thầy cô giáo luôn là những người mà chúng mình... sợ nhất. Mặc dù rất kính trọng và nể phục các thầy cô, nhưng dường như trong suy nghĩ của nhiều thế hệ trẻ ngày trước, khoảng cách giữa thầy cô và học sinh luôn tồn tại. Học sinh luôn có tâm lý "sợ" và "ngại" thầy cô, và chính cái suy nghĩ đấy đã khiến cho những buổi học trở nên "lạnh tanh", kiến thức bị "nuốt" vào một cách khó khăn, làm chúng mình chán nản mỗi khi nghĩ tới việc đến trường hay vào học những tiết cứng nhắc.

Thế nhưng bây giờ, quan niệm "thầy cô giáo là những người lớn xa lạ" đã không còn. Các thầy cô ngày nay của teen mình đang trở nên gần gũi hơn rất nhiều đấy. Có lẽ, các thầy cô cũng hiểu, chuyện học hành với teen cũng khá là căng thẳng và áp lực, nếu thêm cả việc "sợ" thầy cô nữa thì lấy đâu hứng thú và nguồn cảm hứng cho học sinh tiếp thu kiến thức. Vì thế, rất nhiều thầy cô giáo đã trở nên "teen hóa", gần gũi với học sinh hơn, nắm rõ tâm lý của lứa tuổi teen để chia sẻ với các bạn nhiều hơn... Và chúng mình gọi những thầy cô ấy là những "thầy cô hồi teen".

Điển hình là thầy Vũ Viết Văn – Hiệu phó trường THPT Trần Nhân Tông (huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) – người đang được các bạn học sinh tung hô là thầy giáo trường người ta khi tình nguyện làm "cơ trưởng" cho đám học trò tổ chức chơi bóng nước trong lễ bế giảng và nhận về cái kết đắng lòng.

Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-1

Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-2Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-3Đám học trò vây quanh "tấn công" thầy.

Liên hệ với chủ nhân bộ hình, cô bạn Hoàng Thị Ngọc Trâm (Lớp 11A3 – THPT Trần Nhân Tông) cho hay: "Trò bóng nước này bắt đầu từ buổi tổng kết năm ngoái do một anh lớp 12 đã ra trường khởi xướng và được sự đồng ý ủng hộ của các thầy cô và hội đồng nhà trường. Năm nay, bọn em được tiếp tục chơi trò này, dưới sự "cơ trưởng" của thầy Hiệu phó. Bình thường, trong giờ học thì thầy cực kì nghiêm khắc với chúng em luôn , nhưng lúc chơi thì cũng là người chơi hết mình , vui vẻ và hoà đồng. Hôm đó nhạc mới nổi lên thầy cô còn quẩy sung hơn cả bọn em nữa".

Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng cho biết họ rất ghen tị khi ngôi trường này vừa có thầy giáo tâm lý, lại được chơi trò bóng nước. "Đúng là trường nhà người ta không bao giờ làm mình thất vọng", bạn Vương Ninh Vũ cho hay. "Trường mình là: "các em cứ việc mang bong bóng vào việc tịch thu và đập bễ cứ để thầy và bảo vệ lo", bạn Hồng Ngô bình luận.

Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-4Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-5Không kém gì các teen, thầy cũng quẩy trong ngày hội bóng nước.

Xuống sân trường quẩy với học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên xô nước vào người, ướt như chuột lột-6Thầy Văn được nhận xét là một người rất thân thiện với học trò. Ảnh: NVCC.
 


Theo Helino

 


bế giảng năm học

bóng nước

thầy giáo

ngày bế giảng

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.