18 tuổi Khánh Vy dẫn thời sự, Jenny Huỳnh đậu ĐH top 3 thế giới: Hội ngộ quá đỉnh!

Khi Vy “lớn” và Vy “bé” cùng chung khung hình sẽ như thế nào?

Đều là những cô nàng Gen Z nổi tiếng bởi thành tích học tập đáng nể, sự tự lập và lối nói chuyện duyên dáng, MC Khánh VyJenny Huỳnh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất làng YouTuber hiện tại. Mới đây, cả hai đã có dịp hội ngộ, xuất hiện chung một khung hình khiến dân tình rần rần bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ.

Được biết, Jenny Huỳnh đang trong những ngày cuối kỳ nghỉ hè ở Việt Nam, do vậy cô nàng tích cực gặp gỡ bạn bè trước khi trở lại Mỹ. Trong buổi hẹn với MC Khánh Vy, cả hai được khen bởi nhan sắc dù giản dị, mộc mạc nhưng vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. Không những vậy, netizen còn nhận xét Khánh Vy và Jenny Huỳnh giống hai chị em ruột vì có nhiều điểm chung giống nhau.

18 tuổi Khánh Vy dẫn thời sự, Jenny Huỳnh đậu ĐH top 3 thế giới: Hội ngộ quá đỉnh!-1

Khánh Vy và Jenny Huỳnh

Khi ngồi cạnh nhau, người hâm mộ nhận thấy Khánh Vy và Jenny Huỳnh có gương mặt, nụ cười tươi tắn hao hao nhau. Không những thế, cả hai còn cùng tên Vy (Jenny Huỳnh tên thật Huỳnh Việt Hoàng Vy) và đều có cột mốc 18 tuổi cực "xịn" khiến nhiều người trầm trồ.

Ở tuổi 18, Khánh Vy đã trở thành MC thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1, cộng tác viên của một số chương trình tiếng Anh trên VTV. Bên cạnh đó, với khả năng ngoại ngữ thông thạo, Khánh Vy còn đảm nhận vị trí phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 vào năm 2017. Đây cũng chính là bước tiến lớn ở độ tuổi 18 để cô nàng theo đuổi sự nghiệp dẫn chương trình.

Hiện tại khi vừa tròn 24 tuổi, Khánh Vy tiếp tục gặt hái nhiều thành công để "flex". Tự lập tài chính, có nhà riêng, xe ô tô,.. và mới đây còn nhận học bổng du học thạc sỹ của Chính phủ Anh.

Còn với Jenny Huỳnh, tuổi 18 của cô bạn này cũng đáng nể không kém. Hồi tháng 4 vừa qua, Jenny Huỳnh thông báo trúng tuyển vào ĐH Stanford (Mỹ) - ngôi trường xếp thứ 3 trong danh sách các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm học 2022 - 2023 theo US News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới). Ngoài ra, cô bạn Gen Z này vẫn duy trì việc kiếm tiền nhờ làm kinh doanh từ nhỏ và kênh YouTube đã đạt mốc 1 tỷ lượt xem với hơn 3,34 triệu người theo dõi.

18 tuổi Khánh Vy dẫn thời sự, Jenny Huỳnh đậu ĐH top 3 thế giới: Hội ngộ quá đỉnh!-2

Cả hai được khen có nhiều nét giống nhau, vừa xinh vừa giỏi

Trước đó trong một vlog của mình, nữ MC sinh năm 1999 cho biết cả hai đều đã quen biết nhau từ trước qua YouTube và vẫn thường trò chuyện qua MXH. Tuy nhiên lần đầu gặp đầu tiên ngoài đời của cặp chị em này là cách đây 1 năm, cũng trong dịp Jenny Huỳnh về Việt Nam chơi.

Nói về người chị Vy “lớn”, Jenny Huỳnh cho biết cô nàng biết đến nữ MC từ clip nói 7 thứ tiếng hot một thời trên MXH. Ngoài ra, Jenny Huỳnh còn bị ấn tượng bởi phong thái tự tin, cách nói chuyện thông minh, khéo léo của Khánh Vy. Ngược lại, MC Khánh Vy cũng dành rất nhiều lời khen cho người em thân thiết bởi những nội dung sáng tạo hấp dẫn và đặc biệt là thành tích học tập cực “khủng”.

18 tuổi Khánh Vy dẫn thời sự, Jenny Huỳnh đậu ĐH top 3 thế giới: Hội ngộ quá đỉnh!-3

Sau khoảng 1 năm gặp lại, cả Khánh Vy và Jenny Huỳnh đều đã có những thành tích mới

Có thể nói cả Khánh Vy và Jenny Huỳnh đều là những cô bạn Gen Z điển hình mà nhiều người hướng tới. Bởi không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có rất nhiều thành công khi còn rất trẻ và đặc biệt là không ngừng phát triển bản thân.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/18-tuoi-khanh-vy-dan-thoi-su-jenny-huynh-dau-dh-top-3-the-gioi-hoi-ngo-qua-dinh-2023082416082757.htm

Jenny Huỳnh

Khánh Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.