2 tháng sang Nhật chắc 'hợp đất', vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin

Sau 2 tháng sinh sống tại nơi đất khách quê người, Võ Thị Thu Trang được nhận xét có sự thay đổi lớn về ngoại hình, đặc biệt là vòng 1.

Sau 2 tháng sinh sống tại nơi đất khách quê người, Võ Thị Thu Trang được nhận xét có sự thay đổi lớn về ngoại hình, đặc biệt là vòng 1.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-1Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-2Cuối tháng 8 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Thu Trang đang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-3Sau khi phẫu thuật, bác sĩ Nguyễn Văn Hưng cho biết đã đưa ra khỏi cơ thể 10X khoảng 6 lít mỡ.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-4Sau khi hồi phục sức khỏe, Thu Trang quyết định lên đường sang Nhật Bản du học.
2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-5Tại xứ sở hoa anh đào, bên cạnh việc học tập, cô nàng cũng kiếm một vài công việc làm thêm để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.
2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-6Trên trang cá nhân, bên cạnh chia sẻ về cuộc sống thường ngày, Thu Trang cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc ngày càng đẹp, số khác lại cho rằng vòng 1 của nữ sinh SN 2000 vẫn còn giữ một kích cỡ khá lớn, không thua kém gì thời gian chưa thực hiện cuộc phẫu thuật hút mỡ.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-7Để tránh những ánh mắt soi mói, Thu Trang đã lựa chọn trang phục kín đáo hơn so với trước.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-82 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-9Tuy nhiên, vòng 1 của cô nàng vẫn luôn là chủ đề bàn tán của các "thánh soi".

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-10

Dù bị nhận xét mập lên đôi chút nhưng ai cũng phải gật gù Thu Trang ngày càng xinh đẹp sau 2 tháng du học xa nhà.

2 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-112 tháng sang Nhật chắc hợp đất, vòng 1 của nữ sinh ngực khủng ở Hải Dương lại nở nang đến khó tin-12Nhìn hai bức ảnh trước và sau khi đại tu nhan sắc dễ dàng nhận thấy Thu Trang đã có màn dao kéo thành công.


Theo VietNamNet


du học sinh

tăng kích thước vòng 1

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.