Tiên Nguyễn bất ngờ khoe ảnh cực hiếm 5 năm về trước, chụp chung với Johnathan Hạnh Nguyễn và 3 người chị cùng cha khác mẹ ít người biết đến

Thường chia sẻ hình ảnh của bản thân diện những bộ thời trang hàng hiệu siêu chất, bất ngờ Tiên Nguyễn hôm nay lại chia sẻ bức ảnh 5 năm về trước chụp với Johnathan Hạnh Nguyễn và 3 người chị của mình.

 

Tiên Nguyễn bất ngờ khoe ảnh cực hiếm 5 năm về trước, chụp chung với Johnathan Hạnh Nguyễn và 3 người chị cùng cha khác mẹ ít người biết đến-1
Ảnh Tiên Nguyễn chụp cùng các thành viên trong gia đình 5 năm về trước.

Mới đây Tiên Nguyễn bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chụp cùng các con gái 5 năm về trước. Đây là hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ về gia đình đông con của vị tỷ phú này trong một lần tụ họp gia đình, mặc dù mỗi người đều đang sống ở nhiều quốc gia khác nhau. 

Bức ảnh chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc của 3 người chị cùng cha khác mẹ của Tiên Nguyễn, ai nấy đều rát thần thái sang chảnh và xinh đẹp, ấy thế nhưng ở Việt Nam 3 cô gái này lại ít được biết tới.

Để nói về những người con của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, ông đã có 2 đời vợ và 8 người con. Người vợ đầu của ông là Cristina Serrano, hai người có với nhau 6 đứa con (3 trai, 3 gái). 

Con đầu là Henry Nguyễn, sau đó là Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng, em trai Phillip Nguyễn và ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Vợ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là diễn viên Thủy Tiên. Họ có với nhau 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn.  

Tiên Nguyễn bất ngờ khoe ảnh cực hiếm 5 năm về trước, chụp chung với Johnathan Hạnh Nguyễn và 3 người chị cùng cha khác mẹ ít người biết đến-2

Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn chụp ảnh chung với Tiên Nguyễn 5 năm về trước.

Mặc dù 3 cô con gái của người vợ cả đang sinh sống ở Philippines, các con trai sống tại Việt Nam nhưng cả đại gia đình vẫn dành thời gian để tụ họp. Chính nhưng lần như vậy mới thấy những người con của vị tỷ phú này không những giỏi kinh doanh mà đều là những trai xinh, gái đẹp.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.