3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình

Những thành viên trong gia đình ông Đỗ Anh Dũng đều khá kín tiếng.

Giới nhà giàu luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, 3 người thừa kế của tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng không ngoại lệ. Sự kín tiếng của 3 nhân vật này lại càng khiến dân tình tò mò nhiều hơn.

Được biết, ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh có 3 người con: 2 con trai lớn với người vợ trước lần lượt là Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) và Đỗ Hoàng Việt; cô con gái út với người vợ thứ 2 - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là Nguyễn Anh Sa (mang họ mẹ). Theo thông tin trên truyền thông, 3 người con nhà đại gia BĐS đều được đi du học từ khá sớm rồi về phụ giúp gia đình việc kinh doanh.

3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình-1

Từ trái qua: Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt và Nguyễn Anh Sa

"Cậu cả" Denis Đỗ

Cụ thể, Denis Đỗ (SN 1986) tốt nghiệp ĐH Sorbonne (Pháp) chuyên ngành Quản trị kinh doanh vào năm 2011 và có bằng MBA về quản trị tài chính. Sau khi về nước Denis Đỗ hỗ trợ bố trong việc kinh doanh và giữ chức Giám đốc Kinh doanh của Tân Hoàng Minh kiêm Giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore.

Trong làng giải trí, Denis Đỗ được chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với Seungri - cựu thành viên BIGBANG. Seungri từng nhiều lần đến Việt Nam dự những sự kiện riêng của gia đình tập đoàn này.

3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình-2

Seungri và Denis Đỗ

"Nhị thiếu gia" Đỗ Hoàng Việt

Con trai thứ 2 của ông Đỗ Anh Dũng là Đỗ Hoàng Việt (SN 1993). Hoàng Việt tốt nghiệp Berkeley College (Mỹ) với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0 và là một trong hai sinh viên Việt Nam của ĐH Berkeley được trao giải thưởng President về thành tích này. Đồng thời thiếu gia này cũng tốt nghiệp bằng xuất sắc chuyên ngành Đầu tư BĐS tại ĐH New York.

Năm 2017, Hoàng Việt lập gia đình với một đám cưới hoành tráng, là tâm điểm chú ý của dư luận thời điểm đó. Ở Tân Hoàng Minh Group, Đỗ Hoàng Việt giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông, phụ trách quảng bá các sản phẩm của công ty.

3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình-3

3 anh em trong đám hỏi của Hoàng Việt (đứng giữa) năm 2017

Ái nữ Nguyễn Anh Sa

Hay xuất hiện truyền thông nhất chính là con gái út - Nguyễn Anh Sa (SN 1994). Anh Sa tốt nghiệp ngành Marketing ĐH Lehigh - một trong những trường ĐH nghiên cứu tư thục nổi tiếng nhất ở Mỹ.

3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình-4

Anh Sa

Giống như 2 anh, ái nữ này cũng phụ giúp gia đình rất nhiều trong kinh doanh. Theo thông tin trên truyền thông, ngoài việc nắm giữ cổ phần trong các công ty do ông Dũng quản lý, Anh Sa còn quản lý 4 doanh nghiệp khác đều có trụ sở tại Hà Nội.

Dù là anh em cùng cha khác mẹ nhưng 3 anh em nhà Tân Hoàng Minh có mối quan hệ cực kì gắn bó. Anh Sa được hai anh trai yêu thương, chiều chuộng, thường xuyên chụp ảnh chung cùng các anh với cử chỉ thân mật.

3 người con của Tân Hoàng Minh Group: Kín tiếng bậc nhất giới rich kid, giữ vị trí chủ chốt trong tập đoàn gia đình-5

3 anh em có mối quan hệ khá thân thiết

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-nguoi-con-cua-tan-hoang-minh-group-kin-tieng-bac-nhat-gioi-rich-kid-giu-vi-tri-chu-chot-trong-tap-doan-gia-dinh-162220504123335803.htm

Tân Hoàng Minh

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.