4 gái xinh bị 'ném đá' dữ dội vì ngồi bấm điện thoại khi cả hội trường đứng trang nghiêm chào cờ

Trong lúc mọi người đứng trang nghiêm, mắt hướng về màn hình chiếu lá cờ Tổ quốc để thực hiện nghi thức chào cờ, 4 cô gái bên dưới thản nhiên ngồi bấm điện thoại khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một video đang lên xu hướng trên mạng xã hội TikTok nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đoạn clip ghi lại, trong một sự kiện có rất đông người tham dự, trước khi vào nội dung chính, hội trường tiến hành thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca.

Trên sân khấu, chiếc màn hình lớn chiếu hình ảnh lá cờ Tổ quốc, người chủ trì đảm nhận trọng trách hô vang khẩu hiểu "Chào cờ, chào!". Tiếp đó, cả hội trường cùng đồng thanh hát Quốc ca.

4 gái xinh bị ném đá dữ dội vì ngồi bấm điện thoại khi cả hội trường đứng trang nghiêm chào cờ-14 gái xinh bị ném đá dữ dội vì ngồi bấm điện thoại khi cả hội trường đứng trang nghiêm chào cờ-24 gái xinh bị ném đá dữ dội vì ngồi bấm điện thoại khi cả hội trường đứng trang nghiêm chào cờ-3

Nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca được mọi người trong hội trường trang nghiêm thực hiện.  Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, cũng thời điểm này, trong khi tất cả mọi người đều nghiêm túc thực hiện nghi thức nói trên thì trong một góc hội trường, có 4 cô gái ăn mặc và trang điểm khá xinh đẹp lại thản nhiên ngồi bấm điện thoại. Chính điều này đã khiến dân mạng bức xúc vô cùng.

4 gái xinh bị ném đá dữ dội vì ngồi bấm điện thoại khi cả hội trường đứng trang nghiêm chào cờ-4
4 cô gái thản nhiên ngồi bấm điện thoại gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip này xuất hiện trên TikTok, 4 cô gái đã nhận về không ít "gạch đá", bởi lẽ đây là nghi thức truyền thống quan trọng và trang nghiêm, bất kỳ ai cũng nên có ý thức thực hiện khi cần thiết. 

Cũng có ý kiến cho rằng, có lẽ 4 cô gái này là người nước ngoài đến Việt Nam làm việc nên không rõ về nghi thức này. Tuy nhiên, ngay lập tức ý kiến này đã bị phản bác dữ dội. Bởi lẽ, kể cả người nước ngoài đến Việt Nam, có thể không thuộc lời Quốc ca, không giờ tay chào cờ nhưng khi cả hội trường đứng lên với thái độ trang nghiêm như vậy, họ cũng không thể nào vô ý thức đến vậy được. 

"Các bạn nghĩ các bạn đẹp nên không cần Chào cờ à. Xem lại clip này, các bạn có thấy xấu hổ không?"

"Ôi mấy chị đẹp ơi, giờ thì đẹp mặt nhé mà đẹp trong ngoặc kép ấy ạ. Xấu hổ giùm các chị"

"Xem mà nóng máu, đẹp mà đầu óc suy nghĩ gì không biết. Đúng là phải để dân mạng "ném đá" dữ dội vào thì các chị mới nghiệm ra bài học", nhiều dân mạng bức xúc để lại bình luận.  

 

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/4-gai-xinh-bi-nem-da-vi-ngoi-bam-dien-thoai-khi-tat-ca-dung-chao-co-202212071116192516.html

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.