40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò

Cũng tại chương trình, nữ chính còn cho biết mình từng nhiều lần vô tình trở thành người thứ 3.

Những tình huống, chia sẻ khó đỡ của các nhân vật chính trong show hẹn hò vẫn là đề tài được dân mạng bàn tán xôn xao. Mới đây, câu chuyện của một chị gái 40 tuổi không biết nấu ăn trong show hẹn hò với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Quyền Linh - Hồng Vân là ví dụ.

Nữ chính là Trương Thị Kim Hằng (40 tuổi, Tp.HCM) đang làm kế toán, được mai mối với Nguyễn Hoàn Vũ (40 tuổi, Long An) làm công việc sửa chữa và bán điện thoại di động.

40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò-1

Kim Hằng

40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò-2

Hoàn Vũ

Giới thiệu bản thân, Hoàn Vũ cho biết mình là người biết nấu ăn, chơi được nhiều môn thể thao, biết cắt tóc, còn tật xấu là có chút lười biếng trong chuyện dọn dẹp nên hơi bừa bộn. Về Kim Hằng, cô tự nhận là người vui vẻ, hoà đồng, thích sạch sẽ, cẩn thận, tỉ mỉ nhưng không biết nấu ăn.

Đường tình duyên của Kim Hằng khá lận đận, chỉ có 1 mối tình chính thức năm 22 tuổi, về sau có tìm hiểu vài người nhưng không đi đến đâu. Đến với chương trình, Kim Hằng mong gặp được người chín chắn trong suy nghĩ, không gia trưởng, biết nấu ăn.

40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò-3

Kim Hằng không biết nấu ăn

Hoàn Vũ cũng trắc trở trong chuyện tình cảm, gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Anh từng có một cuộc hôn nhân 10 năm với người vợ cũ và có 2 con. Dù đã cố gắng gìn giữ nhưng không được nên đành phải đường ai nấy bước. "Em chỉ thương hai đứa con thôi, giờ hai bé đang ở bên nhà ngoại. Em nhớ tụi nhỏ và đau lòng lắm, nên bây giờ em phải buông hết. Em đã ly dị rồi, giờ em muốn có gia đình mới, tập trung công sức, tinh thần để lo cho gia đình mới" - Hoàn Vũ tâm sự thêm. Anh cũng hi vọng sẽ tìm được bạn gái vừa người, ngoại hình dễ nhìn.

Sau khi hàng rào mở ra, cặp đôi tỏ ra rất có thiện cảm với nhau nên thoải mái trò chuyện. Khi Hoàn Vũ hỏi thẳng Kim Hằng chuyện kén chọn hay không mà đến giờ vẫn chưa lập gia đình, cô cho biết mình vô tình trở thành người thứ 3 khi những người tìm hiểu sau này đều đã có gia đình: "Em cảm thấy mình xui khi gặp phải những người như vậy rất nhiều. Khi em biết chuyện thì mấy anh cũng hứa hẹn nhiều lắm, nào là 'để anh thu xếp, để anh ly hôn' nhưng toàn là lời nói dối. Bản thân em cũng không thích là người thứ ba".

40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò-4

Cặp đôi còn tỏ ra khá hợp nhau trong chuyện kết hôn khi đều muốn sớm có gia đình và ổn định cuộc sống. Tuy nhiên đến thời điểm quyết định, chỉ một mình Kim Hằng bấm nút hẹn hò còn Hoàn Vũ lại từ chối.

Giải thích lý do, Hoàn Vũ cho biết rằng chưa nhìn thấy sự đồng điệu ở 2 bên đồng thời nhắn gửi đến đối phương: "Anh xin lỗi và cũng muốn cho em lời khuyên chân thành. Thật sự tâm lý người đàn ông thích chăm sóc người khác và cũng thích được người khác chăm sóc. Em nên cố gắng đi học nấu ăn thêm, mình trải lòng hơn thì tình duyên sẽ đến".

40 tuổi không biết nấu ăn, người phụ nữ bị từ chối ở show hẹn hò-5

Kim Hằng bị Hoàn Vũ từ chối

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/40-tuoi-khong-biet-nau-an-nguoi-phu-nu-bi-tu-choi-o-show-hen-ho-162212607104430690.htm

show hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.