6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ

Hôn nhân viên mãn của MC Mai Ngọc khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, Mai Ngọc đã đăng ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới cùng ông xã - doanh nhân Hoài Nam. Kèm theo đó, cô còn khéo khoe được ông xã cưng chiều như trứng mỏng.

6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-1

"'Ngọc ơi! Dậy xem có cái gì này...'. Mắt nhắm, mắt mở, đầu tóc te tua, hoa hồng ở khắp nơi, cảm ơn anh lúc nào cũng chu đáo và lãng mạn. 2/12/2016 - 2/12/2022", cô viết.

Khoảnh khắc ghi lại, rất nhiều nơi trong ngôi nhà đều được trang trí bằng hoa hồng. Ngoài hoa tươi, MC nhà đài còn được anh xã mua tặng một món đắt đỏ.

Ở dưới phần bình luận bài đăng, dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ trước hôn nhân viên mãn của cựu hot girl Hà thành.

6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-26 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-3

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự Báo Thời Tiết xinh đẹp, tài năng của VTV. Sau đó, cô chuyển sang làm BTV Thời Sự trên kênh VTV1.


Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-4

Còn ông xã Mai Ngọc - Hoài Nam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ẩm thực cực nổi tiếng ở Hà Nội. Bản thân anh cũng là một doanh nhân thành đạt, gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Quyết định về chung nhà, Mai Ngọc - Hoài Nam nhận được nhiều sự ủng hộ. Họ được nhận xét tương xứng từ gia thế đến ngoại hình.

6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-5

Được biết, cựu hot girl Hà thành có cơ duyên gặp gỡ bạn trai năm 16 tuổi. Cả hai đã có 10 năm quen biết và yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà vào năm 2016. Nữ MC xinh đẹp đã được bạn trai cầu hôn ở nước ngoài.

Vốn có điều kiện kinh tế nên ảnh cưới của cả 2 cũng được ghi lại tại nhiều địa điểm nổi tiếng châu Âu.

6 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc được chồng giàu tặng quà bất ngờ-6

Tính đến nay, cặp đôi đã có 6 năm về chung một nhà nhưng chưa con con. Dẫu vậy, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chàng CEO vẫn vô cùng hạnh phúc.

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/6-nam-ngay-cuoi-mc-mai-ngoc-duoc-chong-giau-tang-qua-bat-ngo-n-329312.html

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.