7 giây gói gọn hành trình yêu và cưới đầy ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Văn Hậu và Hải My đã bên nhau 3 năm, cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc và những khó khăn trước khi về chung một nhà.

Mới đây, một video vui nhộn ở hậu trường đám cưới cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My được hé lộ. Trong đó đánh dấu hai khoảnh khắc là hai giai đoạn trong tình yêu của đôi trai tài gái sắc. Bắt đầu là khoảnh khắc cả hai diện đồ đôi màu hồng với phong cách trẻ trung, năng động. Đôi bạn trẻ nắm tay nhau nhún nhảy, vui đùa, nụ cười rạng rỡ hiện diện trên gương mặt. Sau đó, Văn Hậu và Hải My trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hình ảnh này đại diện cho thời gian ba năm Văn Hậu và người đẹp hẹn hò. Họ vừa là người yêu, vừa là bạn của nhau, cùng nhau tận hưởng những chuyến đi. Văn Hậu thường dành thời gian rảnh cùng Hải My đi chơi trò chơi ở trung tâm thương mại như game cưỡi ngựa, bắn súng, ném bóng,... Ở bên cạnh nhau, cặp đôi luôn tràn đầy năng lượng tích cực với những nụ cười và sự thích thú.

7 giây gói gọn hành trình yêu và cưới đầy ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My-1

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước và sau khi trở thành chú rể - cô dâu

Trong ba năm này, cặp đôi cũng từng có giai đoạn khó khăn. Đó là khi Văn Hậu liên tục chấn thương, hay vấp phải những chỉ trích từ cư dân mạng vì lối chơi bóng có phần thô bạo. Vượt qua áp lực, Văn Hậu luôn có Hải My đồng hành. Cô nàng theo chân anh đến các trận đấu, cổ vũ nhiệt tình cho người yêu. Văn Hậu từng chia sẻ, Hải My hiểu về con người anh, hiểu về cuộc sống của anh, thấu hiểu nghề nghiệp của anh nên anh luôn trân trọng điều đó.

Sau ba năm hẹn hò, Văn Hậu và Hải My giờ đây đã chính thức trở thành vợ chồng, hẹn ước gắn bó dài lâu bên nhau cùng xây dựng gia đình. Đó là khoảnh khắc thứ hai mà cặp đôi thể hiện trong video chỉ ngắn 7 giây nhưng đầy ý nghĩa. Sau khi chuyển cảnh, Văn Hậu và Hải My bước sang một giai đoạn mới của mối quan hệ. Từ người yêu, họ đã trở thành vợ chồng.

Cả hai xuất hiện trong lễ đường rực rỡ đèn và hoa với bộ đồ cô dâu - chú rể. Văn Hậu nắm tay Hải My và tiến đến bên nhau, làm động tác gần gũi, thân mật đầy ngọt ngào. Dù rằng tương lai khó để nói trước, hôn nhân là hạnh phúc hay khó khăn, cặp đôi đã sẵn sàng nắm tay nhau cùng đi tới mai sau.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/7-giay-goi-gon-hanh-trinh-yeu-va-cuoi-day-ngot-ngao-cua-doan-van-hau-doan-hai-my-d290002.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.