7 tháng 'tai họa' của Quang Hải: Từ lùm xùm tình ái đến ốm đau, chấn thương liên miên ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ

Quang Hải đang trải qua quãng thời gian có lẽ là đáng quên nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Không chỉ đau đầu vì đời tư bị bàn tán quá nhiều, tiền vệ sinh năm 1997 này còn dính phải những chấn thương dai dẳng khiến anh không thể ra sân thường xuyên.

Ngay từ những ngày đầu Hà Nội FC tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2020, NHM đã phải chứng kiến Quang Hải nhiều lần phải tập riêng vì lý do sức khỏe. HLV Chu Đình Nghiêm muốn cậu học trò có nhiều thời để hồi phục hơn sau quãng thời gian rất dài phải cày ải trên nhiều đấu trường (từ 2018 - 2019).

Tuy nhiên, dường như sự cẩn trọng đó của ban huấn luyện là chưa đủ để Quang Hải lấy lại thể trạng tốt nhất. Tiền vệ sinh năm 1997 vắng mặt trong đội hình xuất phát khi Hà Nội FC ra quân tại V.League 2020, ra sân đều đặn ở vài vòng đấu kế tiếp nhưng rồi lại dính chấn thương bắp đùi và cơ háng. Đã có lúc HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải sử dụng Quang Hải dù anh chưa hoàn toàn bình phục bởi những phương án thay thế còn... chấn thương nặng hơn.

7 tháng tai họa của Quang Hải: Từ lùm xùm tình ái đến ốm đau, chấn thương liên miên ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ-1

Quang Hải gặp chấn thương liên miên từ đầu mùa giải 2020.

Tuy nhiên, cơn sốt bất ngờ ập đến cách đây hơn 1 tuần đã "đánh gục" hoàn toàn Quang Hải. Anh phải truyền nước và chắc chắn không đủ thể lực để thi đấu. Những vấn đề về sức khỏe nối tiếp nhau đã lấy đi quá nhiều thời gian trên sân cỏ của Quả bóng bạc Việt Nam 2019.

Trong quãng thời gian dưỡng thương, Quang Hải cũng chẳng được yên khi vướng phải scandal bị hack tài khoản cá nhân và lộ tin nhắn cá nhân. Những gì được tung lên mạng xã hội đã ảnh hưởng rất nhiều đến cá nhân cầu thủ này và cô bạn gái Huỳnh Anh. Hình ảnh của một ngôi sao hoàn hảo đã không còn, thay vào đó là những lời bàn tán về những thứ ngoài phạm trù bóng đá.

7 tháng tai họa của Quang Hải: Từ lùm xùm tình ái đến ốm đau, chấn thương liên miên ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ-2

Quang Hải và Huỳnh Anh vướng phải nhiều rắc rối kể từ khi công khai yêu nhau.

Sau tất cả những sự việc đen đủi trong 7 tháng qua, điều Quang Hải cần nhất lúc này là được trở lại thi đấu, lấy lại cảm giác ghi bàn và kiến tạo, khiến NHM nhắc đến anh với những bàn thắng đẳng cấp, đẹp mắt. Lấy lại sự cân bằng cả về thể chất và tinh thần cùng lúc không phải là điều dễ dàng, thế nhưng, nếu muốn khẳng định vị thế ngôi sao của mình, Quang Hải cần phải làm được điều đó, càng sớm càng tốt.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.