9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa

Trải qua 6 cuộc phẫu thuật cùng số tiền 200 triệu đồng, Bùi Ngọc Diệp đã "rũ bỏ" hình ảnh quê mùa với cánh mũi to, làn da ngăm đen để lột xác trở thành một anh chàng điển trai.

Trải qua 6 cuộc phẫu thuật cùng số tiền 200 triệu đồng, Bùi Ngọc Diệp đã "rũ bỏ" hình ảnh quê mùa với cánh mũi to, làn da ngăm đen để lột xác trở thành một anh chàng điển trai.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với những người có ngoại hình kém sắc. Trong những năm qua, ngày càng có nhiều người tìm đến các thẩm mỹ viện để có vẻ bề ngoài tự tin hơn. Không chỉ có con gái, những chàng trai cũng không ngần ngại tu sửa nhan sắc của mình.

Mới đây, chàng trai Bùi Ngọc Diệp (SN 1991, Thừa Thiên Huế) đã quyết định công khai lên mạng xã hội hình ảnh trước đây với ngoại hình kém sắc, thậm chí bị nhận xét là quê mùa khiến nhiều người bất ngờ.

So với hình ảnh điển trai, nam tính hiện tại thì khó có ai nhận ra những hình ảnh trước kia là của Diệp. Chịu đau đớn khi trải qua 6 cuộc phẫu thuật, cùng số tiền 200 triệu dành dụm trong nhiều năm, Diệp đã khiến những người từng coi thường mình phải "ngậm ngùi".

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 1.

Hình ảnh lột xác nhờ PTTM của chàng trai Bùi Ngọc Diệp

"Ngoại hình xấu xí khiến mình rất khó khăn trong tìm kiếm việc làm. Cuộc sống thời điểm đó không hề dễ dàng, ngoại hình quê mùa lại càng là nhân tố khiến mình không thể thành công được.

Lúc đó làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đang phát triển rất mạnh mẽ và mình cũng ao ước rằng một ngày nào đó mình sẽ làm và sắc đẹp của mình sẽ được tôn vinh. 

Dù mình cũng có nghe chuyện về nhiều ca PTTM thất bại, nhưng mình quyết tâm đối đầu để muốn thay đổi bản thân, muốn tự tin hơn trong cuộc sống.

Mình phải trải qua nhiều nghề như cắt tóc, sản xuất kem trắng da, trang điểm…để dành dụm tiền, thực hiện mong muốn PTTM", Diệp tâm sự.

Theo đó, để có được số tiền 200 triệu, Diệp đã học và làm thợ cắt tóc ở Đà Nẵng, Hội An. Sau đó cơ duyên dẫn anh đến với nghề sản xuất kem dưỡng trắng da với số lượng lớn. 

Thế nhưng, anh cũng đành phải gác lại công việc này vì bị bị kẻ xấu bôi nhọ hình ảnh. Cuối cùng, Diệp ổn định với nghề trang điểm và dần dần dành dụm đủ tiền để chi cho PTTM – thay đổi lại cuộc đời mình.

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 2.

Chàng trai này trải qua 6 cuộc phẫu thuật với số tiền bỏ ra là 200 triệu đồng

Dưới đây là hành trình phẫu thuật mà Diệp chia sẻ:

Làm mắt: Là một bộ phận nhạy cảm, lên bàn mổ thật sự mình rất run. Tuy là ca tiểu phẫu nhưng mình lo lắm vì đó chính là lần đầu tiên mình đụng đến dao kéo khi làm đẹp.

Đầu tiên, bác sĩ gây mê mí mắt trên. Lúc đó mình cũng không định hình được là tiêm thuốc tê chỗ đó lại đau đến như thế vì trước giờ mình chưa bao giờ trải qua cảm giác đó. Quá trình cắt mí mắt khoảng 30 phút, bác sĩ lấy ra cho mình xem một khúc mỡ thừa ở mắt, rồi nói với mình rằng đã xong.

Nhưng cực hình của mình chính là khi hết thuốc tê. Mặc dù đã uống thuốc giảm đau nhưng nó vẫn đau dai dẳng như vậy suốt 5 tiếng. Sau quá trình nghỉ dưỡng 5 ngày, mình đến bác sĩ khám lại và được bác sĩ khen ngợi.

Làm cằm: Lý do mình làm cằm là vì cằm mình bị ngắn, vuông góc với mặt nên tụt hẳn vào trong, nhìn nghiêng rất mất thẩm mĩ, còn khi nhìn thẳng thì miệng hơi hô.

Mới đầu mình phải xét nghiệm máu, sau đó khi phòng mổ, mình được y tá cho mặc quần áo bệnh nhân, lau mặt sạch, sát trùng cả vùng mặt và trong miệng. 

Bác sĩ xuất hiện, ốp miếng sụn vào cằm mình, sau đó gọt dũa, cắt tỉa gì đó, vì bị che mắt rồi nên mình chỉ đoán thôi, vì cứ thấy chỉnh chỉnh rồi ốp lại vào cằm cả mấy lần.

Sau đó bác sĩ bắt đầu tiêm tê. Mình ngó qua chỗ che mắt thì thấy cái kim tiêm, nó dài như một que đũa. 

Bác sĩ "xiên" một phát vào trong môi, chưa bao giờ mình trải qua cảm giác đau như thế, và mình hét lên trong vô vọng. Quá trình làm mất hết 45 phút và mình được bác sĩ cho về cùng với 5 ngày thuốc.

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 3.

Diệp không ngần ngại công khai hình ảnh của mình lên mạng xã hội

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 4.

Và đây chính là minh chưng rõ nét cho sự thay đổi của anh chàng

Làm mũi: Đây là cuộc phẫu thuật mũi mà mình nghĩ là rằng do đua đòi, vì xưa giờ dáng mũi của mình khá thon thả, dọc dừa nhưng mình lại muốn cao hơn nữa. Cho nên mình suy nghĩ kỹ lắm mới có ý định làm vì sợ bị thất bại thì mất cả chì lẫn chài.

Vào tư vấn thì bác sĩ nói: "Mũi gốc của em đã đẹp rồi, đầu mũi thon, cánh mũi gọn. Nếu em nâng thì chắc chắn sẽ đẹp hơn nhưng là mũi đã có sửa, em chấp nhận làm không?". Mình đồng ý và ngay ngày hôm sau mình đã hẹn lịch để được làm.

Nằm trên bàn mổ, sau khi vệ sinh mặt, cắt lông mũi là đến giây phút định mệnh đó. Từng mũi kim được tiêm vào mũi để gây tê, đây là khoảnh khắc đáng sợ nhất trong 23 năm cuộc đời mình. Nước mắt chảy ròng ròng, mình cắn răng tự nhủ "sắp đẹp, sắp đẹp rồi".

Thực tế, mình phẫu thuật không đau. Trong quá trình làm, mình chỉ bị áp lực vì nghe những tiếng sột soạt của dao kéo thôi. Sau khi phẫu thuật xong, mình được chỉ định khi về nhà nghỉ ngơi thì phải nằm ngửa. 

Tuy nhiên, vì mình có thói quen ngủ nằm sấp, giờ phải ngửa mặt lên trời, nên mình mất ngủ mấy đêm liền để làm quen với việc đó.

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 5.

Diệp đã trở nên điển trai hơn sau PTTM

Làm môi: Môi của mình cơ bản là bị dày và không có viền môi. Thẩm mỹ viện có tư vấn cho mình về các dáng môi nhưng thật sự trước giờ mình hâm mộ Lee Min Hoo lắm, mình chỉ vừa lấy hình ra thì bác sĩ đã gật đầu và hẹn hai ngày sau đến tiến hành.

Bác sĩ căn dặn sáng trước khi đến phải ăn nhiều vì làm môi mất thời gian phục hồi khá lâu, khó ăn uống cho nên sáng đó mình ăn thật no theo lời dặn của bác sĩ. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa trên môi, và tạo khoé cười, mất thời gian 1 tiếng 30 phút.

Sau khi làm xong đến mình cũng không biết là đã xong vì không thấy đau đớn gì cả. Sau đó bác sĩ đưa gương cho mình xem dáng môi đã sửa, vì lúc đó chưa sưng nên có thể thấy dáng chuẩn. 

Mình thấy lạ vô cùng, gương mặt trông thanh tú rất nhiều. Đến bác sĩ cũng phải lấy hình ảnh của mình để làm tư liệu cho những khách hàng tiếp theo.

9x chi 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, rũ bỏ hình ảnh xấu xí, quê mùa - Ảnh 6.

Anh đã chia sẻ lại một cách chi tiét về quá tình PTTM của mình

Dù phải trải qua quá trình dài với nhiều đau đớn nhưng Diệp vẫn muốn động viên những ai tự ti về ngoại hình và muốn PTTM. Anh chia sẻ rằng, nếu ai có ước mơ làm đẹp thì cái đầu tiên phải có bản lĩnh, cái thứ hai là chọn đúng những gì mà mình cần làm và cái thứ 3 chọn thẩm mỹ viên uy tín.

Theo Trí thức trẻ


lột xác ngoạn mục

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.