Ái nữ đại gia Minh Nhựa comeback sau 5 ngày sinh con: Dáng vóc chẳng thay đổi mấy, lại được khen xinh hơn

Nhìn những bức hình này, nếu không nói chẳng ai nghĩ Joyce Phạm vừa mới sinh con được 5 ngày đâu.

Ngày 16/4 vừa qua, Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã hạ sinh quý tử sau 7 tháng kết hôn. Đôi vợ chồng trẻ Joyce Phạm - Tâm Nguyễn không giấu nổi niềm hạnh phúc, thay phiên nhau đăng những bức hình của con trai lên mạng và nhận về vô số lời chúc mừng của mọi người.

Nhưng đáng chú ý hơn nữa, dân tình phải ố á ngạc nhiên khi nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của bà mẹ trẻ. Cụ thể, chỉ mới 5 ngày sau sinh nhưng Joyce Phạm đã comeback trên MXH bằng một loạt hình cực xinh xắn kèm caption: "Đã trở lại".

Ái nữ đại gia Minh Nhựa comeback sau 5 ngày sinh con: Dáng vóc chẳng thay đổi mấy, lại được khen xinh hơn-1Ái nữ đại gia Minh Nhựa comeback sau 5 ngày sinh con: Dáng vóc chẳng thay đổi mấy, lại được khen xinh hơn-2

Loạt ảnh comeback của Joyce Phạm.

Phải thừa nhận một điều rằng dù vừa trải qua sinh nở nhưng Joyce Phạm chẳng mảy may bị phá sắc như nhiều người khác. Thậm chí cô nàng còn trông rạng rỡ và xinh xắn hơn trước đây. Bởi vậy mà phía dưới bài đăng của mẹ bỉm sữa, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên:

- Em nhìn ảnh em không nghĩ chị là mẹ bỉm sữa. Xinh lắm chị ơi!

- Đúng là gái một con trông mòn con mắt. Xinh quá chị ơi!

- Sao đẻ xong mà vẫn xinh được thế nhỉ?

- Vẫn đẹp như xưa chị ơi!

Nhiều người cũng để lại bình luận tò mò hình ảnh cháu ngoại đại gia Minh Nhựa. Tuy nhiên vợ chồng Joyce Phạm đã từng chia sẻ rằng sẽ cân nhắc về chuyện có công khai diện mạo và tên thật của con trai hay không. Cho đến hiện tại vẫn chỉ biết nhóc tì rich kid này có tên ở nhà là Tit mà thôi.

Ái nữ đại gia Minh Nhựa comeback sau 5 ngày sinh con: Dáng vóc chẳng thay đổi mấy, lại được khen xinh hơn-3

Những hình ảnh của con trai được vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn hé lộ.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ai-nu-dai-gia-minh-nhua-comeback-sau-5-ngay-sinh-con-dang-voc-chang-thay-doi-may-lai-duoc-khen-xinh-hon-2202021422617739.htm

Joyce Phạm

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.