Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu 'dao kéo', nhan sắc thế nào?

Sau hai lần sinh nở, con gái Minh Nhựa đã chi tiền để nâng cấp nhan sắc. Cả khi trang điểm và lúc để mặt mộc, dung nhan của Minh Anh đều không khiến dân mạng phải thất vọng.

Là đại gia nổi tiếng nên cuộc sống đời tư của Minh Nhựa cũng được nhiều người quan tâm. Con gái đầu của vị đại gia này là Joyce Phạm (Minh Anh) cũng có cuộc sống rất sung túc. Năm 2019, Joyce Phạm kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn khi tuổi đời còn trẻ. Hiện tại, cô đã là mẹ của hai nhóc xinh xắn, đáng yêu.

Được biết, sau khi sinh bé đầu Joyce Phạm đã nâng cấp vòng một. Đến khi sinh bé thứ hai, cô nàng cũng chi tiền để tút tát nhan sắc.

Không giấu giếm, ái nữ nhà Minh Nhựa thừa nhận việc đi làm mũi. Dễ dàng nhận thấy, chiếc mũi của con gái Minh Nhựa đã được nâng cao hơn, phần cánh mũi được thu hẹp, tổng thể gương mặt trông hài hòa và sắc nét hơn hẳn trước. Ngoài làm mũi, rich kid còn nhấn mí mắt. Cô cho biết sắp tới sẽ làm răng vì hiện chưa tìm được cơ sở nào vừa ý.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-1

Ái nữ nhà Minh Nhựa chi tiền "dao kéo" sau hai lần sinh nở.


Mới đây, con gái Minh Nhựa tự tin khoe ảnh mặt mộc hậu "dao kéo". Dễ dàng nhận thấy Minh Anh sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Khi zoom cận, gương mặt của ái nữ nhà Minh Nhựa cũng lộ sẹo lõm nhỏ nhưng không đáng kể.

Dù để mặt mộc nhưng Joyce Phạm không bị dìm hàng.

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-2Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-3Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-4Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-5Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-6Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-7Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-8Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-9Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đăng ảnh mặt mộc hậu dao kéo, nhan sắc thế nào?-10

Nhan sắc của con gái Minh Nhựa khi lên đồ dự sự kiện xinh chẳng kém hot girl.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ai-nu-nha-dai-gia-minh-nhua-dang-anh-mat-moc-hau-dao-keo-nhan-sac-the-nao-384078.htm

Joyce Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.