Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt “gia tài” phía sau gây chú ý không kém

Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn có rất nhiều tài lẻ đáng nể như vẽ tranh, chụp ảnh,...

Là một trong những ái nữ nhà sao Việt được yêu thích nhất, Lọ Lem (Mai Thảo Linh, SN 2006) - con gái MC Quyền Linh luôn khiến cộng đồng mạng “thả tim” rần rần mỗi khi xuất hiện. Ở tuổi 17, Lọ Lem ngày càng thăng hạng nhan sắc, trưởng thành và sở hữu phong cách ngọt ngào, cuốn hút.

Mới đây, Lọ Lem lại gây bão với đoạn clip thể hiện vũ đạo dễ thương, khoe trọn diện mạo xinh đẹp. Ái nữ nhà MC Quyền Linh nhận nhiều lời khen bởi gương mặt khả ái, các đường nét thanh tú chuẩn Hoa hậu. Chưa kể, vóc dáng của Lọ Lem cũng được ngưỡng mộ với chiều cao vượt trội, thân hình mảnh mai, mặc gì cũng đẹp.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt gia tài” phía sau gây chú ý không kém-1

Lọ Lem khoe trọn nhan sắc xinh đẹp

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là loạt tranh vẽ phía sau lưng Lọ Lem. Được biết những bức tranh này toàn bộ đều do Lọ Lem vẽ. Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ với “gia tài” đồ sộ này của cô nàng, các bức tranh có đủ kích thước lớn, nhỏ và đều có nội dung ấn tượng, hút mắt.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt gia tài” phía sau gây chú ý không kém-2

Loạt tranh phía sau lưng Lọ Lem khiến netizen chú ý

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt gia tài” phía sau gây chú ý không kém-3

Được biết, toàn bộ đều là tranh do Lọ Lem vẽ

Bên cạnh mặt thẩm mỹ, các bức tranh do Lọ Lem vẽ có màu sắc và các đường nét được nhiều người đánh giá cao so với trình độ của một cô nàng nghiệp dư, nhỏ tuổi. Thậm chí trong một lần thi vẽ tranh tại trường với chủ đề “Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ”, Lọ Lem cũng giành được giải cao nhất với bức vẽ của mình. Điều này khiến ai nấy đều bất ngờ và dành rất nhiều lời “có cánh” cho khả năng hội họa đáng nể của Lọ Lem.

Ngoài ra trong dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm của bố mẹ, Lọ Lem cũng thường vẽ tranh để tặng khiến MC Quyền Linh và bà xã vô cùng tự hào, xúc động. Có thể nói, từ vẽ tranh, chụp ảnh đến nhảy múa, ca hát,... Lọ Lem đều thể hiện xuất sắc. Cũng vì vậy mà dân tình thường gọi cô nàng là “con nhà người ta”, làm gì cũng đáng ngưỡng mộ.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt gia tài” phía sau gây chú ý không kém-4

Lọ Lem từng giành giải Nhất trong cuộc thi vẽ tranh của trường

Ái nữ nhà MC Quyền Linh khoe visual như Hoa hậu, loạt gia tài” phía sau gây chú ý không kém-5

Những bức tranh Lọ Lem vẽ tặng bố mẹ

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ai-nu-nha-mc-quyen-linh-khoe-visual-nhu-hoa-hau-loat-gia-tai-phia-sau-gay-chu-y-khong-kem-20230927215214585.htm

con gái Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.