Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm 'dao kéo' khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên

Trong khung hình, bộ đôi mỹ nhân đều toả sáng với nét đẹp riêng. Song, Joyce Phạm được cho là sắc sảo hơn cả so với Doãn Hải My.

Joyce Phạm không chỉ được biết đến là con gái cưng của đại gia Minh Nhựa mà còn là một hot girl đình đám nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cô có nhiều mối quan hệ mật thiết với các ngôi sao trong làng giải trí. Joyce Phạm hiện đã làm mẹ hai con nhưng cô vẫn duy trì được vẻ đẹp trẻ trung, thân hình săn chắc và thậm chí còn nhuận sắc hơn cả lúc chưa sinh em bé.

Mới đây, rich kid sinh năm 1999 vừa có màn đọ sắc bất ngờ với Doãn Hải My, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là người yêu xinh đẹp của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Lần đầu tiên gặp mặt, tiểu thư nhà giàu Joyce Phạm đã có ấn tượng tốt đẹp và yêu thích Doãn Hải My. Cô nàng rich kid chia sẻ cảm nhận khi gặp người đẹp khi được các fans hỏi là: “Doãn Hải My ở ngoài xinh lắm nè, cao, dáng thon, hiền, dễ gần nói chung là chị thích lắm”.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-1

Joyce Phạm có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện cùng Doãn Hải My. Cô khen đàn em ngoài đời rất xinh đẹp, dáng chuẩn hơn cả trên mạng xã hội.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-2

Joyce Phạm dành những lời có cánh khi được hỏi về nhan sắc của Doãn Hải My ngoài đời.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-3

Hai cặp đôi đình đám chụp ảnh lưu niệm cùng nhau, vẻ đẹp ngọt ngào và xinh xắn của hai người đẹp trong khung hình nhận được nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng.

Theo đó, nếu Joyce Phạm là rich kid thì Doãn Hải My cũng là tiểu thư quyền quý Hà Thành. Cô không chỉ có thành tích ấn tượng trong đấu trường sắc đẹp lớn nhất Việt Nam mà còn được xem là mỹ nhân thế hệ mới, với vẻ đẹp trong trẻo, hiện đại và luôn tràn đầy năng lượng. Và nếu như Joyce Phạm ghi điểm với dung mạo cực sắc sảo hậu "dao kéo", thì Doãn Hải My lại hút mọi ánh nhìn bởi visual tự nhiên, trong veo. Có lẽ chính nhờ vào dung mạo trời ban có sẵn nét xinh đẹp mà cô nàng được Joyce Phạm khen không ngớt lời.

Cụ thể, người đẹp họ Doãn sinh năm 2001. Cô sở hữu chiều cao 1,67 m, nặng 48 kg, số đo hình thể lần lượt là 78 - 55 - 89 cm cùng những đường cong bốc lửa. Hải My cũng được ưu ái gọi là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất giới hoa hậu. Cô còn vượt mặt cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh với chiếc eo siêu thực, săn chắc và không chút mỡ thừa.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, để duy trì được vóc dáng thon gọn, Doãn Hải My từng tiết lộ mỗi ngày, cô đều dành một tiếng tập gym và ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước. Cô cho biết bản thân cũng may mắn khi thừa hưởng nét đẹp từ ngoại hình của bố mẹ nên luôn biết ơn và trân quý vẻ đẹp nguyên bản của cô.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-4

Doãn Hải My khoe body cực phẩm với chiếc eo nhỏ nhắn siêu thực làm chấn động làng sắc đẹp những năm gần đây.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-5

Có thể đánh bại được vòng eo của Ngọc Trinh thì Doãn Hải My không phải dạng vừa đâu.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-6

Cô nàng 22 tuổi không cần trang điểm vẫn đẹp như mơ.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-7

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào mà không kém phần gợi cảm của Doãn Hải My.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-8

Cô nàng thích tập luyện thể thao, ăn uống khoa học để giữ dáng và sắc vóc thêm nuột nà.

Ái nữ nhà Minh Nhựa đọ sắc bạn gái Đoàn Văn Hậu, mẹ bỉm dao kéo khen hết lời vẻ đẹp tự nhiên-9

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý vì có chuyện tình đẹp và ngoại hình xứng đôi vừa lứa!

 

 

Theo Phụ Nữ & Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nu-nha-minh-nhua-do-sac-ban-gai-doan-van-hau-me-bim-dao-keo-khen-het-loi-ve-dep-tu-nhien-a597301.html

Joyce Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.