Hồng Khanh - ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đáp trả như thế nào khi bị chê "dừ" mà thấy rõ sự khôn khéo?

Được biết Hồng Khanh năm nay 18 tuổi, chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 tại 1 trường THPT có tiếng ở Hà Nội.

Trong dàn ái nữ của các nghệ sĩ đình đám, không thể không nhắc đến Đỗ Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân. Ngoài lý do có mẹ nổi tiếng, Hồng Khanh cũng sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và có năng khiếu âm nhạc, được dự đoán sẽ sớm theo nghiệp nghệ thuật của gia đình. 

Mới đây, Hồng Khanh lại thu hút sự chú ý khi đăng clip biến hình đi chụp ảnh kỷ yếu. Được biết cô bạn đang học lớp 12 tại trường Marie Curie Hà Nội. 

Clip biến hình đi chụp kỷ yếu của Hồng Khanh

Trong clip, Hồng Khanh mặc áo dài trắng đơn giản đúng kiểu nữ sinh và cũng không ngại khoe mặt mộc. Khi không đánh son, kẻ mắt hay nhờ bất cứ sự hỗ trợ nào từ make up, chỉnh ảnh, nhan sắc của cô bạn không mấy nổi bật so với ảnh sống ảo.

Ngược lại, sau khi trang điểm khá đậm kết hợp với mái tóc xoăn sóng to và dây chuyền ngọc trai, trông Hồng Khanh sắc sảo hơn nhưng cũng có phần trưởng thành hơn. 

Hồng Khanh - ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đáp trả như thế nào khi bị chê dừ mà thấy rõ sự khôn khéo?-1

Ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân trước và sau khi makeup

Đây cũng chính là lý do mà ở phía dưới clip, Hồng Khanh đã nhận được bình luận góp ý trực tiếp từ dân mạng: "Đẹp mà hơi dừ bé ơi!".  Trước ý kiến này, gái xinh đã có phản hồi khéo léo: "Em cảm ơn ạ. Nay mặc áo dài nên em muốn mình trông hoài cổ chút". 

Hồng Khanh - ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đáp trả như thế nào khi bị chê dừ mà thấy rõ sự khôn khéo?-2

Hồng Khanh trả lời khi bị chê dừ

Thật ra nếu theo dõi Hồng Khanh từ trước đến nay, nhiều người cũng hiểu cô nàng có phong cách khá trưởng thành, cả những quan điểm sống lẫn cách ăn mặc. Tuy nhiên ái nữ này cũng có không ít khoảnh khắc cộp mác Gen Z, phù hợp với độ tuổi. 

Hồng Khanh - ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đáp trả như thế nào khi bị chê dừ mà thấy rõ sự khôn khéo?-3

Hồng Khanh có phong cách khá chín chắn...

Hồng Khanh - ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân đáp trả như thế nào khi bị chê dừ mà thấy rõ sự khôn khéo?-4

... Nhưng cũng có rất nhiều khoảnh khắc trẻ trung, năng động đúng độ tuổi

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hong-khanh-ai-nu-nha-nsut-chieu-xuan-dap-tra-nhu-the-nao-khi-bi-che-du-ma-thay-ro-su-khon-kheo-162222104094418732.htm

ái nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.