Ái nữ nhà Quyền Linh: Khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thường làm phiên dịch cho ba

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Trong suốt 11 năm học, Lọ Lem đều được theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ.

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, ở tuổi 17, ái nữ Lọ Lem nhà Quyền Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, thành tích học tập của cô bé cũng vô cùng ấn tượng. Nam MC từng nhiều lần chia sẻ về việc gia đình không ngần ngại đầu tư cho việc học của các con. 

Từ những năm cấp 1 cho đến hiện tại, Lọ Lem được theo học tại một ngôi trường Quốc tế thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia. Đây là ngôi trường quốc tế với chất lượng giáo dục cao, môi trường học tập tốt và mức học phí không kém phần đắt đỏ.

Ái nữ nhà Quyền Linh: Khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thường làm phiên dịch cho ba-1

Quyền Linh không ngần ngại chi tiền cho việc học của các con

Nhận được sự đầu tư từ cha mẹ, từ nhỏ Lọ Lem cũng sở hữu thành tích học tập rất tốt. Khả năng ngoại ngữ của cô bé vô cùng thành thạo và thường xuyên đảm nhận vai trò phiên dịch viên cho ba trong các sự kiện quốc tế. Ngoài thời gian học tập, Lọ Lem còn tích cực tham gia hoạt động từ các CLB trường cho đến làm MC cho một số sự kiện. 

Ái nữ nhà Quyền Linh: Khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thường làm phiên dịch cho ba-2

Lọ Lem - cô con gái xinh đẹp giỏi giang nhà nam MC

Ở trường, Lọ Lem được các bạn học nhận xét là một cô bạn chăm học và hòa đồng. Phần lớn là nhờ vào phương pháp dạy con đáng nể của gia đình MC Quyền Linh. Anh cũng từng chia sẻ rằng bản thân luôn mong muốn con trở thành một người có tấm lòng yêu thương và biết chia sẻ với những người xung quanh, như cái tên Lọ Lem của mình.

Ái nữ nhà Quyền Linh: Khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thường làm phiên dịch cho ba-3

Từ nhỏ, Lọ Lem đã nhận được sự giáo dục tốt, đặc biệt là từ ba mình

Ái nữ nhà Quyền Linh: Khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thường làm phiên dịch cho ba-4

Bộ ảnh tuổi 17 khiến dân tình khen không ngớt lời

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng nhan sắc và chiều cao vượt trội của Lọ Lem khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Nhiều khán giả còn dự đoán, cô bé sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai hoặc nối gót theo nghề của ba mình.

 

Theo Lan Hương (Saostar.vn)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-hoc-duong/ai-nu-nha-quyen-linh-hoc-truong-quoc-te-kiem-luon-phien-dich-vien-202207121150252844.html

Quyền Linh

con gái Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.