Âm thanh đau lòng nhất trên sân tối qua: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa"

Đoạn clip ghi lại câu nói của một cổ động viên dành cho Đoàn Văn Hậu đã gây ra rất nhiều phản ứng trái chiều.

Dù để thua 2-3 trước ĐT UAE nhưng ĐT Việt Nam vẫn làm nên lịch sử với tấm vé đi thẳng vào lượt thứ 3 tại vòng loại World Cup 2022. Kết quả này đã làm người hâm mộ nước nhà vô cùng hài lòng, phấn khởi.

Tuy nhiên netizen đang share rần rần một đoạn clip phản ứng của cổ động viên Việt Nam trên SVĐ Zabeel (UAE) dành cho Đoàn Văn Hậu. Cụ thể ở phút thứ 60 của trận đấu, khi Văn Hậu bị thay ra khỏi sân, một cổ động viên đã hét lớn và rõ ràng: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa".

Clip: Đoàn Văn Hậu nhận câu nói của CĐV khi ra sân thay người (Nguồn: @boyk3tb)

Không rõ Văn Hậu có nghe thấy nhận xét của CĐV hay không nhưng biểu cảm có phần mệt mỏi và ánh mắt của chàng cầu thủ khiến nhiều người xót xa. Phía dưới đoạn clip, netizen để lại nhiều bình luận trái chiều.

Phần lớn các ý kiến đều là bênh vực, ủng hộ Đoàn Văn Hậu và cho rằng cổ động viên kia có phần quá đáng:

- Sao lại nói vậy? Anh cũng đã cố gắng hết sức rồi mà.

- Thực sự Hậu rất cố gắng nhưng vì UAE quá mạnh. Dù sao chúng ta cũng có được 2 bàn thắng rồi.

- Không sao đâu anh em ơi. Việt Nam vẫn giành được vé đi tiếp mà.

- Ơ không biết động viên mà còn nói thế nữa. Quá đáng vừa thôi chứ!

Âm thanh đau lòng nhất trên sân tối qua: Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa-1Âm thanh đau lòng nhất trên sân tối qua: Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa-2

Đoàn Văn Hậu khi ra sân thay người

Ngược lại, một vài người cho rằng Văn Hậu đã mắc những sai lầm trong trận đấu vừa rồi nên phản ứng của cổ động viên như vậy là dễ hiểu. Đồng thời, mọi người đều mong chàng cầu thủ sẽ sớm lấy lại phong độ thi đấu, không để tình trạng này tiếp tục:

- Hậu đã cố gắng rồi nhưng hôm qua rõ ràng là phía cánh của Hậu bị đột phá vào rất nhiều và Hậu cũng dâng cao quá.

- 2 trận vừa rồi em mắc rất nhiều sai sót. Nhưng không sao mong em rút kinh nghiệm là được. Chúc em sớm lấy lại phong độ.

- Công nhận cổ động viên kia nói cũng hơi quá nhưng mà trận này Hậu mắc lỗi vị trí hoài. Bênh thì phải bênh đúng chỗ chứ bênh bất chấp thì bao giờ tiến bộ nổi?

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Văn Hậu cùng đồng đội đã cố gắng hết mình và làm nên một dấu ấn lịch sử trong làng bóng đá nước nhà. Bên cạnh đó chàng cầu thủ trẻ cũng đã có những pha kiến tạo cũng như tinh thần thi đấu lăn xả, bất chấp việc mới trở lại sau chấn thương. Vì vậy có lẽ cái Văn Hậu và ĐT Việt Nam cần nhất lúc này là sự động viên, góp ý thiện chí chứ không phải những lời phũ phàng hay quay lưng đến đau lòng như vậy. 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/am-thanh-dau-long-nhat-tren-san-toi-qua-hau-oi-vong-sau-may-dung-ra-ngoai-nua-162211606115158427.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.