Anh chăn bò Soytiet phản ứng thế nào khi netizen nói mình bị Lộc Fuho soán ngôi?

Chỉ 6 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, đoạn clip trả lời của Soytiet đã thu về hơn 1 triệu lượt xem.

Dân mạng có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì với 2 hiện tượng mạng Soytiet (Sô Y Tiết) và Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc). Nếu như Soytiet vụt sáng với bài ca đếm số, được hàng loạt ngôi sao lớn của thế giới như Justin Bieber, Cardi B, Rihanna,... biết đến thì Lộc Fuho lại cực nổi trên MXH trong nước từ hồi 2017 - 2018. Thời gian gần đây, Lộc Fuho hot trở lại với những video hướng dẫn đóng gạch, xây nhà cho những ai cần lên đến hàng trăm nghìn lượt xem và tự xưng là "thầy" với netizen.

Cùng với sự nổi tiếng trở lại của Lộc Fuho, nhiều người đã đem "thầy" Lộc và Soytiet so sánh với nhau. Lý do có lẽ là bởi cả 2 đều có cùng xuất phát từ những công việc tay chân như chăn bò hay phụ hồ và lại rất được lòng netizen.

Anh chăn bò Soytiet phản ứng thế nào khi netizen nói mình bị Lộc Fuho soán ngôi?-1

Soytiet và Lộc Fuho

Trước vấn đề này, mới đây Soytiet đã có phản ứng. Cụ thể khi một dân mạng để lại bình luận rằng: "Lộc Fuho đã soán ngôi bác rồi", anh chăn bò đã làm clip trả lời ngắn gọn: "Chúng ta phải chúc mừng cậu ấy chứ! Xin chúc mừng Lộc Fuho đã thành công trên con đường đã chọn của mình nha. Xin chúc mừng! Chúng ta cùng chúc mừng nào. Chúc mừng nha!".

Không những thế Y Tiết còn ghi caption ý nghĩa và khen ngợi Lộc Fuho: "Sinh ra đừng cố để giống một ai đó. Lộc Fuho là sự khác biệt, cậu ấy rất tài năng. Đáng trân trọng".

 

Clip Soytiet đáp trả dân mạng

Đoạn clip của Soytiet về Lộc Fuho ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ kể từ khi đăng tải, clip thu về hơn 1 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Đa phần các ý kiến đều đồng tình với Y Tiết và khen ngợi cách ứng xử của anh chăn bò. Bên cạnh đó nhiều người còn nửa đùa nửa thật đề nghị Soytiet nên theo chân "thầy" Lộc mở lớp chăn bò, cắt cỏ:

- Y Tiết hay thầy Lộc đều có điểm chung là không bao giờ ghen tị hay nói xấu người khác, luôn lạc quan và yêu đời. Đó là lý do họ có nhiều người yêu mến.

- Ai cũng có duyên riêng của mình mà nhỉ? Làm video hay thì nhiều người follow thôi.

- Soytiet mở lớp chăn bò, cắt cỏ đi.

- Cách cư xử của anh rất hay.

- Rất thích Y Tiết và Lộc Fuho vì 2 anh không bao giờ ganh ghét hay tị nạnh với ai.

- Cùng hoàn cảnh nên sẽ đồng cảm cho nhau. Chúc 2 bạn ngày càng thành công.

Hiện tại, clip của Soytiet vẫn đang nhận về rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-chan-bo-soytiet-phan-ung-the-nao-khi-netizen-noi-minh-bi-loc-fuho-soan-ngoi-162212308070107468.htm

hiện tượng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.