Ảnh hiếm Xuân Trường bên con, diện mạo nhóc tỳ gây tò mò

Cô bé ngồi trên chiếc xe đẩy và được Xuân Trường đưa đi dạo phố.

Tối 16/10, Lương Xuân Trường hào hứng chia sẻ hình ảnh xuống phố trên Facebook cá nhân. Gây chú ý đặc biệt trong lần lên sóng này còn có sự xuất hiện của con gái nam cầu thủ.

Khoảnh khắc ghi lại Xuân Trường diện đồ thoải mái, quần short kết hợp áo phông. Trong khi nhóc tỳ được cho ngồi trên chiếc xe đẩy và được bố đẩy đi, nhưng không lộ mặt.

Ảnh hiếm Xuân Trường bên con, diện mạo nhóc tỳ gây tò mò-1

Xuân Trường vẫn tránh để lộ mặt con khi đăng ảnh.

Hình ảnh bố và con gái của chân sút quê Tuyên Quang lập tức nhận được sự quan tâm bởi đây là lần hiếm hoi anh khoe xuất hiện bên nhóc tỳ.

Dưới bài viết, mọi người gọi Xuân Trường là "ông bố bỉm sữa của năm" và khen họ dễ thương. Trước tình cảm ấy, nam cầu thủ nhấn like, thả tim.

Ngoài ra, mọi người còn bày tỏ tò mò về diện mạo nhóc tỳ bởi lần nào đăng ảnh nam cầu thủ cũng tránh để lộ mặt con.

Ảnh hiếm Xuân Trường bên con, diện mạo nhóc tỳ gây tò mò-2

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Ảnh hiếm Xuân Trường bên con, diện mạo nhóc tỳ gây tò mò-3
Khi đăng ảnh Nhuệ Giang cũng dùng icon che chắn, hoặc lựa góc chụp để tránh lộ diện mặt con.

Khoảng cuối tháng 6, Ngô Mai Nhuệ Giang gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". 

Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện.

Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng vốn là người kín tiếng nên kể từ đó, cặp đôi không để lộ bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào về em bé.

Ảnh hiếm Xuân Trường bên con, diện mạo nhóc tỳ gây tò mò-4
Hình ảnh đầu tiên Xuân Trường khoe con gái.

 

Theo Vietnamnet

Lần đầu Xuân Trường khoe ảnh con trên mạng xã hội vào 15/8. Tuy nhiên, mỗi lần cho công chúa lên sóng là anh đều lựa chọn góc chụp hoặc dùng icon che chắn để tránh lộ diện rõ mặt con.

Điều này càng khiến mọi người tò mò về diện mạo con gái Xuân Trường - Nhuệ Giang.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-hiem-xuan-truong-ben-con-dien-mao-nhoc-ty-gay-to-mo-n-324250.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.