Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước

Sau đám cưới Quang Hải, Quang Phong bất ngờ gây chú ý, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Hai anh em Quang Phong - Quang Hải khá thân thiết và gắn bó. Quang Phong từng tiết lộ rằng, anh với chàng cầu thủ nổi tiếng có nhiều kỷ niệm bên nhau thời niên thiếu. Hai anh em thường xuyên trò chuyện, chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-1

Bên cạnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền, một nhân vật cũng nhận được sự quan tâm của dân mạng trong đám cưới chính là Quang Phong - anh trai Quang Hải (Ảnh: Chụp màn hình).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-2

Quang Phong được nhận xét có gương mặt góc cạnh, nam tính, khá giống với em trai Quang Hải. Tuy nhiên, dáng người dong dỏng cao khiến anh trông có phần nhẹ nhàng, thư sinh hơn chàng tuyển thủ (Ảnh: FBNV).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-3

Quang Phong sinh năm 1994, ưa chuộng cách ăn mặc đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, trẻ trung (Ảnh: FBNV).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-4

Quang Phong tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Đại học Đông Đô. Từng có thời gian làm thợ xăm nhưng hiện tại, Quang Phong quyết định chuyển hướng, tập trung quản lý trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em tại Đông Anh (Hà Nội) do anh và Quang Hải thành lập (Ảnh: FBNV).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-5

Nhiều cô gái tiếc nuối khi biết rằng, anh trai Quang Hải đã kết hôn với bạn gái lâu năm vào tháng 7/2019 và hiện là ông bố hai con. Nửa kia của anh là Hoài Linh, từng làm giáo viên dạy piano nhưng đã chuyển hướng sang kinh doanh (Ảnh: Chụp màn hình).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-6

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Quang Phong còn là người hài hước và cưng chiều vợ con. Trên trang cá nhân, Hoài Linh thường đăng tải những khoảnh khắc được chồng mua quà tặng, đưa đi mua sắm, phụ giúp chăm con... (Ảnh: FBNV).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-7

Đặc biệt, anh trai Quang Hải khá khéo léo, thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà thưởng thức (Ảnh: Chụp màn hình).

Anh trai Quang Hải gây thương nhớ với vẻ điển trai, tính tình hài hước-8

Dù đã có gia đình nhỏ, Quang Phong vẫn rất quan tâm và luôn theo sát, động viên em trai. Vào mỗi dịp sinh nhật của chàng tiền vệ tuyển quốc gia, Quang Phong đều chia sẻ ảnh chụp chung của hai anh em và gửi những lời chúc tình cảm cho cậu em trai tài năng (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/anh-trai-quang-hai-gay-thuong-nho-voi-ve-dien-trai-tinh-tinh-hai-huoc-20240408213126043.htm?fbclid=IwAR2_pGxsLAnJo8NOY1ZwNSSCKXhCxmhTjLXoKeAk88-SUdEz3Va0cksFFMI_aem_AZzFEuGNOL-YtwTa4pTnVdVHeuIvkpvCygVQFCbpIwFNIXJ_CJmysPTdd_AeioxQ-krP4jhT-AGNZdcsbtHQg6X2

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.