Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn “thả tim”' chúc mừng

Bạn trai tin đồn của Ánh Viên thả tim chúc mừng khi Quang Thuấn giành kết quả cao ở giải bơi vô địch quốc gia.

Giải bơi vô địch quốc gia 2023 vừa khép lại tại TP.HCM. Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu cựu kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã có mặt để cổ vũ em trai là Nguyễn Quang Thuấn thi đấu.

Trên trang cá nhân Ánh Viên đăng ảnh với Quang Thuấn kèm lời chúc mừng đến em trai khi đã có giải đấu thành công. Bên dưới bài đăng bạn trai tin đồn của Ánh Viên cũng "thả tim" để mừng cho "em vợ" tương lai.

Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn thả tim” chúc mừng-1

Ánh Viên có mặt ở bể bơi để cổ vũ em trai trong ngày thi cuối (Ảnh: FBNV)

Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn thả tim” chúc mừng-2

Ánh Viên và bạn trai tin đồn cùng thả tim chúc mừng

Kể từ khi Ánh Viên công khai đã có bạn trai, dân mạng lập tức soi ra chàng trai có mối quan hệ thân thiết với nữ kình ngư sinh năm 1996. Theo đó anh chàng là H.T, cũng làm việc trong lĩnh vực thể thao, thời quan qua H.T đã hỗ trợ Ánh Viên rất nhiều trong công việc.

Mối quan hệ của H.T và em trai Ánh Viên là Quang Thuấn cũng rất tốt. Anh liên tục tương tác và gửi lời khích lệ mỗi dịp Quang Thuấn thi đấu.

Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn thả tim” chúc mừng-3

Em trai Ánh Viên đang có phong độ ổn định ở giải trong nước

Về phía Nguyễn Quang Thuấn anh đã có sự ổn định về phong độ. Trở về sau ASIAD 19, kình ngư 17 tuổi tiếp tục gặt hái huy chương giải vô địch quốc gia. Đáng chú ý ở nội dung 200m bướm, Quang Thuấn đã vượt qua đàn anh Huy Hoàng để giành HCV. Ở nội dung 400m hỗ hợp chàng trai này cũng lần đầu vượt thành tích của Trần Hưng Nguyên ở giải VĐQG.

Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn thả tim” chúc mừng-4

Quang Thuấn cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi thi đấu

Ánh Viên khoe em trai giành HCV, bạn trai tin đồn thả tim” chúc mừng-5Ánh Viên và Quang Thuấn thời còn đi bơi cùng nhau, cả hai được nhận xét có gương mặt giống nhau

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/anh-vien-khoe-em-trai-gianh-hcv-ban-trai-tin-don-tha-tim-chuc-mung-193231017095047878.htm?fbclid=IwAR2fiewuPhH3XG09ZFaVRlSb78C_uT2FJL7LQu7LNW499wTv_XhGGiPCTKE

Ánh Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.