Ảnh Viên Minh bất ngờ xuất hiện trên story của FC Công Phượng gây bất ngờ bởi nhan sắc "tự dìm" lúc trẻ

Chẳng biết đây là ảnh Viên Minh tự dìm hay do FC đăng tải.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh từ sau về chung một nhà trở nên kín tiếng hơn, ít khi xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy giờ đây cả Công Phượng và Viên Minh mỗi khi xuất hiện, đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và dân mạng.

Điển hình như mới đây, hình ảnh Viên Minh xuất hiện trên story Instagram của FC Công Phượng khiến dân tình tò mò không kém. 

Ảnh Viên Minh bất ngờ xuất hiện trên story của FC Công Phượng gây bất ngờ bởi nhan sắc tự dìm lúc trẻ-1

Chẳng biết đây là ảnh Viên Minh tự dìm hay do FC đăng tải. Và chắc có lẽ là nó được chụp từ cách đây rất lâu. Đây là một trong những bức ảnh thời trẻ hiếm hoi của vợ Công Phượng xuất hiện trên mạng xã hội. 

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm 2020. Cả hai nhận được lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Ảnh Viên Minh bất ngờ xuất hiện trên story của FC Công Phượng gây bất ngờ bởi nhan sắc tự dìm lúc trẻ-2

Vốn dĩ kín tiếng, sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Công Phượng và Viên Minh càng kín tiếng hơn. Bẵng đi một thời gian, Công Phượng mới đây đã thông báo trên trang cá nhân rằng anh và bà xã đã chính thức đón con đầu lòng nặng 3,3 kg. 

 Tô Ngọc Viên Minh sinh năm 1993 được biết đến là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Viên Minh có thành tích học tập khá xuất sắc, là cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT, du học ở Bỉ và tốt nghiệp chuyên ngành loại xuất sắc. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-vien-minh-bat-ngo-xuat-hien-tren-story-cua-fc-cong-phuong-gay-bat-ngo-boi-nhan-sac-tu-dim-luc-tre-162212209221059913.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.