Ánh Viên từng trải qua cơn "say nắng" tuổi hai mươi cùng một đồng đội

Ở tuổi 26, Ánh Viên khi đã gom góp đủ trải nghiệm và trưởng thành, Ánh Viên thoải mái nhìn lại tuổi 20 đầy nhiệt huyết và cảm xúc.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, "tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên đã cởi mở chia sẻ về hành trình nỗ lực đi đến đỉnh cao sự nghiệp bơi lội rồi quyết định giải nghệ sau đó, và về cuộc sống cá nhân hiện tại. Trong đó, Ánh Viên đã tiết lộ chuyện bản thân hiện đã có bạn trai. Được biết, cả hai có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2024.

Nhìn lại tuổi hai mươi đầy cảm xúc với những mộng mơ, hoài bão, Ánh Viên cho biết cô cũng đã từng có mối tình kiểu "say nắng" với một đồng đội. Khi được hỏi, liệu rằng bạn trai hiện tại có thấy ghen vì Ánh Viên nhắc đến chuyện "say nắng" trước đây hay không, kình ngư người Cần Thơ chỉ cười hiền và khéo léo trả lời.

"Lúc đó, em nghĩ khi hai mươi, chúng em là kiểu tình bạn bè cùng trang lứa, cùng động viên nhau. Bạn đó chung đội với em, cùng tập luyện nên mến nhau thôi", Ánh Viên chia sẻ về mối tình "say nắng" trước đây.

Ánh Viên từng trải qua cơn say nắng tuổi hai mươi cùng một đồng đội-1

Trước khi hẹn hò bạn trai hiện tại, Ánh Viên từng "say nắng" ở độ tuổi 20

Là VĐV bơi lội sở hữu chuỗi thành tích khủng hàng đầu Việt Nam, quyết định giải nghệ của Ánh Viên vào cuối năm 2022 vẫn để lại nhiều tiếc nuối với đông đảo người hâm mộ hay chính bản thân Ánh Viên. Ước mơ tuổi 20 của Ánh Viên là được vào chung kết Olympic, tuy nhiên cô vẫn chưa đạt được. 

"Tiểu tiên cá" chia sẻ: "Em tiếc lắm, kể cả bây giờ lúc vui vui, em nghĩ hay là mình trở lại bơi tiếp. Nhưng nói vui thế thôi, em nghĩ dừng lại là một quyết định đúng đắn để em trở thành con người như bây giờ". 

Ánh Viên miêu tả bản thân ở tuổi 20 là cô gái "mạnh mẽ, may mắn và hạnh phúc". Suy nghĩ thường trực trong đầu Ánh Viên ở những năm tháng thanh xuân là chiến thắng. Chính khát khao chiến thắng là điều đưa cô đến đỉnh cao sự nghiệp với khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương Vàng SEA Games. Ánh Viên khi ở đường đua xanh, cô luôn sợ thua chính bản thân mình, những lúc tiêu cực nhất, cô đã nghĩ mình không phải một vận động viên bơi giỏi... 

Thế rồi, những điều ấy cũng đã qua. Vinh quang đã lùi lại và những áp lực, khó khăn cũng vậy. Ánh Viên giải nghệ để theo đuổi cuộc sống mà cô mong muốn, trở thành một cô giáo dạy bơi đầy năng lượng, với nỗ lực giúp trẻ em biết bơi và giảm tình trạng đuối nước mùa hè. Ánh Viên của hiện tại luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, vui vẻ, hạnh phúc khiến mọi người yêu mến.

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-vien-tung-trai-qua-con-say-nang-tuoi-hai-muoi-cung-mot-dong-doi-20231001173839683.htm

Ánh Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.