Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng

Thời gian gần đây, người yêu mến liên tục thấy Âu Hà My chăm chỉ khoe những bức hình táo bạo.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-1

Âu Hà My (SN 1994) đến từ Hà Nội, nổi tiếng từ năm 2015 với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp khi làm giám thị coi thi đại học. Khi ấy, cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-2
Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới. Về phong cách ăn mặc, Âu Hà My lựa chọn theo hướng gợi cảm. 

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-3
Nhưng kể từ khi chia tay chồng cũ là đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng - Âu Hà My dần tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô lựa chọn những trang phục "kín cổng cao tường".

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-4
Bẵng đi một thời gian, nữ giảng viên hot girl quay trở lại đường đua khoe thân táo bạo. Tiếp tục là các set đồ khoét xẻ hiểm, thậm chí là siêu ngắn để cô khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 căng tròn.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-5
Mới đây nhất trên trang cá nhân, Âu Hà My tiếp tục gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Cô tiết lộ về quê thăm người thân. Điểm khiến người xem chú ý chính là ngoại hình và phong cách ăn mặc của nữ giảng viên hot girl.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-6
Theo đó, Âu Hà My chọn một chiếc áo dạng yếm cùng đầm ngắn . Ở khoảnh khắc chụp nghiêng, cô khoe trọn vóc dáng nóng bỏng.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-7
Nhiều người không khỏi xuýt xoa khi Âu Hà My chính thức quay trở lại đường đua khoe thân.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-8
Riêng ở bức ảnh chụp cận, mặt của nữ chính không giống với những hình ảnh cô đăng trước đó. Cụ thể, "mặt tiền" cô giáo trông to tròn, thậm chí có phần đơ cứng.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-9
Nguyên nhân dẫn đến sự khác lạ này bởi Hà My tăng cân. Trước đó, chính cô nàng cũng than thở về cặp "má bánh bao" của mình.

Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-10
Âu Hà My chăm khoe ảnh sexy, gương mặt bị soi đơ cứng-11
Gương mặt của Âu Hà My trước khi tăng cân nhìn thon gọn hơn nhiều.

 

 

Theo Vietnamnet


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.