Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống

Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), cũng là ngày sinh nhật của cô giáo Âu Hà My.

Mới đây trên trang cá nhân, Âu Hà My đã cập nhật loạt ảnh mới toanh. Chẳng là sinh nhật vào đúng ngày Nhà giáo Việt Nam nên 9X chẳng ngại chi mạnh tay cho loạt hình này.

"Chúc cô gái sinh nhật vui vẻ. Chúc em bước sang tuổi mới trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, thành công hơn và luôn hạnh phúc bên những người mình yêu thương", cô viết.

Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-1

Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-2

Lần lên sóng này, vợ cũ Trọng Hưng chọn style bánh bèo. Từ trang phục, phụ kiện cho tới bối cảnh đều lấy tông hồng làm chủ đạo.

Ở phần bình luận bài đăng, Hà My được nhận xét xinh như búp bê. Tuy nhiên, ở một số khoảnh khắc, chính chủ khiến người xem khó nhận ra vì ngoại hình ngày một đổi khác.

Nhưng nhìn tổng thể, ai cũng xuýt xoa bởi cô giáo hot girl ngày càng thăng hạng nhan sắc sau 2 năm ly hôn.

Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-3

Trước sinh nhật ít ngày, Hà My cũng từng tung một bộ hình khác nữa. Cô giáo trẻ diện váy màu hồng điệu đà, toàn bộ phụ kiện trên người cũng trùng với màu trang phục.

"Em thích anh khi mỉm cười, nhưng em thích khi em là lý do", 9X đăng status kèm theo loạt ảnh.

Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-4
Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-5

Ở một số khoảnh khắc, cô còn tạo dáng với chiếc nhẫn kim cương mô hình cỡ lớn. Nhưng gây chú ý hơn cả là việc chính chủ còn đính kèm câu nói: "Vâng, em đồng ý".

Từ bối cảnh chụp hình cho tới dòng chia sẻ khiến mọi người đặt nghi vấn phải chăng cô giáo hot girl đã tìm được hạnh phúc mới? Bởi câu nói: "Vâng em đồng ý" thường dùng cho các cô gái khi được bạn trai tỏ tình hoặc cầu hôn.

Âu Hà My khoe trang điểm đậm, nhan sắc bị ví như búp bê sống-6

Thế nhưng tất cả chỉ là suy đoán của dân mạng mà thôi bởi Âu Hà My chưa từng để lộ bằng chứng hẹn hò với bất cứ chàng trai nào sau hơn 2 năm chia tay Nguyễn Trọng Hưng.

Chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, thời gian qua ngoài thời gian dành cho gia đình, cô cũng dốc toàn lực cho công việc. Được biết, cô giáo trẻ vừa hoàn thành xong chương trình học thạc sĩ và chuẩn bị thi lên tiến sĩ.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/au-ha-my-tung-anh-don-tuoi-moi-nhan-sac-bi-soi-du-da-chinh-sua-n-328056.html

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.