Âu Hà My lên tiếng giữa đêm, bóng gió nói ai đó bịa đặt dã man

Ồn ào nhất MXH chính là việc giảng viên xinh đẹp Âu Hà My công khai tố chồng tệ bạc trên Facebook.

Chẳng ai nghĩ cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài vỏn vẹn 11 tháng vì trước đó, Âu Hà My và chồng luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào như phim ngôn tình.

Âu Hà My lên tiếng giữa đêm, bóng gió nói ai đó bịa đặt dã man-1
Cuộc hôn nhân của Âu Hà My chỉ kéo dài 11 tháng. (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc sự việc ầm ĩ, Âu Hà My đã lên tiếng trấn an những người lo lắng cho mình rằng 2 mẹ con cô đều ổn. Cứ tưởng sự việc sẽ không có thêm diễn biến gì nhưng nửa đêm (14/8), sau một ngày dài, Âu Hà My lại bất ngờ đăng story bóng gió về việc ai đó "bịa đặt một cách dã man". 

Cụ thể cô viết: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh. Chứ đâu phải vài 3 trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man được mới hả dạ, bạn hơi coi thường phát luật rồi đấy".

Âu Hà My lên tiếng giữa đêm, bóng gió nói ai đó bịa đặt dã man-2
Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái này của Âu Hà My khiến nhiều người liên tưởng đến bài đăng của một tài khoản Facebook sở hữu hơn 300k người theo dõi có tên C.H. Ngay khi ồn ào nổ ra, Facebook này có đăng dòng trạng thái trực tiếp nhắc đến Âu Hà My với nội dung "nó (ý nói Âu Hà My - PV) thích lập Facebook ảo vào tẩy trắng" và "ăn ở thế nào mà người ta bỏ của chạy lấy người", "giờ còn ai bênh nữa không". 

Hiện tại, dân tình vẫn đang tò mò liệu Âu Hà My đang ám chỉ ai và nhắc đến sự việc gì. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/au-ha-my-len-tieng-giua-dem-bong-gio-noi-ai-do-bia-dat-da-man-217701

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.