"Bà 2" của Minh Nhựa tung khoảnh khắc cười tươi rói bên cạnh mẹ chồng, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp

Trong hình là khoảnh khắc Mina và chồng tặng hoa chúc mừng mẹ chồng nhân Ngày của Mẹ, dù sự kiện đã diễn ra từ 2 ngày trước.

Là một trong những đại diện nổi bật của giới siêu giàu Việt Nam, nhất cử nhất động của các thành viên đến từ gia đình đại gia Minh Nhựa luôn được netizen follow nhiệt tình. Và Mina Phạm - vợ 2 của vị đại gia đương nhiên cũng nhận về nhiều sự quan tâm chẳng kém bất kì ai.

Mới đây, Mina đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tươi roi rói bên chồng và mẹ chồng - bà Trần Thị Bạch, tức phu nhân ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Bà 2 của Minh Nhựa tung khoảnh khắc cười tươi rói bên cạnh mẹ chồng, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp-1

Mina đăng khoảnh khắc tình cảm bên mẹ chồng

Cụ thể, dù Ngày của Mẹ năm nay đã diễn ra từ hôm Chủ nhật (9/5) vừa qua nhưng phải đến tận rạng sáng nay (11/5), Mina mới đăng story chúc mừng mẹ chồng.

"Chúc mom (mẹ) cả đời bình an", Mina viết. Kèm theo đó là khoảnh khắc cô cùng mẹ chồng ôm hoa cười cực tươi, ở một góc khác thì Minh Nhựa đang hôn má mẹ đầy tình cảm.

Chỉ một bức ảnh thôi nhưng có thể thấy khác với sự đồn đoán của nhiều người, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa phu nhân Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và Mina Phạm khá tốt đẹp. Không chỉ riêng một dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ mà trước đó, trong các sự kiện của gia đình hay những chuyến du lịch chung, cả hai lúc nào cũng trông rất thân thiết và vui vẻ khi xuất hiện cạnh nhau.

Bà 2 của Minh Nhựa tung khoảnh khắc cười tươi rói bên cạnh mẹ chồng, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp-2

Mina Phạm có mối quan hệ khá tốt đẹp với bố mẹ chồng

Bà 2 của Minh Nhựa tung khoảnh khắc cười tươi rói bên cạnh mẹ chồng, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp-3

Cả gia đình thường đi du lịch hoặc tham gia sự kiện cùng nhau

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-2-cua-minh-nhua-tung-khoanh-khac-cuoi-tuoi-roi-ben-canh-me-chong-khang-dinh-moi-quan-he-tot-dep-162211105084510557.htm

Mina Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.