Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Đúng vào dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, bà Đào Lan Hương viết tâm thư dài thể hiện tình cảm và khuyên dạy các con nhiều điều trong cuộc sống, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Shark Bình cho dù mọi việc có diễn ra như thế nào.

Bức tâm thư dài được bà Đào Lan Hương chia sẻ chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm và thông điệp gửi đến hai con. Nữ doanh nhân cho biết hôm nay, ngày 6/12/2022 là kỷ niệm 14 năm ngày cưới của mình với Shark Bình. Hiện tại cả hai vẫn chưa ra tòa, mọi việc trong tương lai có thể căng thẳng hơn nhưng 2 con là minh chứng của quá khứ, tình yêu, khát vọng tuổi trẻ.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-1

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-2

Doanh nhân Đào Lan Hương viết tâm thư cảm ơn Shark Bình và dạy con

Đáng chú ý, bà Đào Lan Hương gửi lời cảm ơn đến người chồng là doanh nhân Nguyễn Hòa Bình 14 năm qua vì đã cùng nhau xây dựng gia đình, có 2 người con tuyệt vời.

“Nhiều tối 3 mẹ con tâm sự, mẹ luôn nói rằng, tại sao người mẹ mang nặng đẻ đau lại là May, Jin?. Chắc chắn do kiếp trước mẹ tu tập rất nhiều mà ông trời ban tặng 2 đứa vĩnh viễn cho mẹ. Đó thực sự là may mắn lớn nhất của đời mẹ. Và dù mọi việc có thế nào thì mẹ cũng cám ơn bố vì điều này!” - bà Đào Lan Hương chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-3

Tuy nhiên ngay sau lời cảm ơn là chia sẻ cực sâu cay của bà Đào Lan Hương khi có ý kiến cho rằng Shark Bình giờ trông trẻ trung hơn

Thông qua những chia sẻ mới nhất, bà Đào Lan Hương liệt kê ra 5 điều mong muốn các con hãy luôn ghi nhớ trong chặng đường đời tương lai. Trong đó có những điều gây chú ý:

Tất cả trong cuộc đời chỉ là chuỗi lựa chọn, hãy nhớ những điều tốt đẹp và quên đi những điều xấu xí.

Khó khăn, thất bại là điều không tránh khỏi nhưng nhờ đó mà vun đắp lên thành công. Hãy ứng xử với khó khăn như thể nó là cơ hội đặc biệt để bản thân mình thay đổi tốt hơn.

Tình yêu vẫn luôn là món quà vô giá trong cuộc sống, là điều đáng để thử và tin, chỉ là phải lựa chọn thật kĩ, cân nhắc cẩn thận.

Mẹ vẫn luôn ở đây dù cuộc đời chưa ưu ái với các con. 2 con luôn là niềm tự hào của mẹ. Trên đời này luôn có một người tin tưởng và mong các con hạnh phúc vô điều kiện, đó là mẹ.

Mẹ ở đây nhưng không ở bên mãi, vì vậy hãy luôn yêu thương, giúp đỡ nhau. Không có gì có thể thay thế gia đình và tình thân.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-4

Bà Đào Lan Hương gửi gắm những bài học cuộc sống sâu sắc đến hai con

Bà Đào Lan Hương và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình kết hôn vào năm 2008, cả hai là bạn đại học, cùng nhau khởi nghiệp từ những ngày đầu. Theo một số thông tin, từ vỏn vẹn 20 triệu đồng, hai vợ chồng gầy dựng lên cơ nghiệp trăm triệu USD, sở hữu tập đoàn hàng đầu về công nghệ. Cặp đôi có với nhau 2 người con, bé trai Nguyễn Ngọc Minh Quân (12 tuổi) và bé gái Nguyễn Phúc Phương Châu (9 tuổi).

Cuộc hôn nhân hơn 10 năm của bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang đứng trên bờ vực tan rã vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Tháng 8 vừa qua, sau khi lộ ảnh thân mật bên nữ diễn viên Phương Oanh, Shark Bình lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm, cho biết đã thuận tình ly hôn vợ. Tuy nhiên phía bà Đào Lan Hương khẳng định chưa ra tòa ly hôn, trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-5

Shark Bình công khai hẹn hò diễn viên Phương Oanh khi chưa giải quyết dứt điểm chuyện ly hôn vợ

Cuối tháng 9, hai doanh nhân này ra tòa hòa giải lần đầu tiên nhưng không đạt được thỏa thuận chung về phân chia tài sản. Phía bà Đào Lan Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian, Shark Bình sẵn sàng chờ nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã thống nhất, thực hiện trước khi ra tòa.

Hiện tại quá trình giải quyết vụ ly hôn "triệu đô" này vẫn đang tiến hành. Song song với đó, bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang duy trì công việc lẫn cuộc sống riêng, cả hai thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội.

Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-6Bà Đào Lan Hương cảm ơn Shark Bình, viết tâm thư gồm 5 điều gửi các con nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới-7

Một số hình ảnh thời gian gần đây của doanh nhân Đào Lan Hương

Về phía Shark Bình, sau thời gian thoải mái công khai hình ảnh với nữ diễn viên Phương Oanh hiện dần kín tiếng hơn. Có thời điểm, bà Đào Lan Hương tuyên bố lập vi bằng yêu cầu xử lý Phương Oanh khi diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật với Shark Bình khi trên giấy tờ anh vẫn đang là đàn ông có vợ. Nữ doanh nhân này cũng đanh thép tuyên bố, dù có ly hôn sẽ nhất quyết bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp cho các con.

 

Theo phunuphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-dao-lan-huong-cam-on-shark-binh-viet-tam-thu-gom-5-dieu-gui-cac-con-nhan-dip-ky-niem-14-nam-ngay-cuoi-a583123.html

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.