Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4

Nhắn nhủ người hâm mộ “mấy bà chúc tui may mắn trên hành trình này đi”, kèm theo đó là video quay lại cảnh Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý khi công khai đoạn video tự tiêm kích trứng tại nhà.

Kèm theo đó, nữ đại gia háo hức nhắn nhủ với người hâm mộ: “Mấy bà chúc tui may mắn trên hành trình này đi”. Qua đó, có thể chắc chắn Đoàn Di Băng đang chuẩn bị cho hành trình mang thai em bé thứ 4 nhờ phương pháp IVF.

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-1

Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý khi công khai đoạn video tự tiêm kích trứng tại nhà

Trong đoạn clip, Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình. Đây là một trong những quá trình quan trọng để cho việc mang thai nhờ IVF.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc tốt đẹp đến Đoàn Di Băng. 

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-2
Trong đoạn clip, Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình

Thời gian gần đây, theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Đoàn Di Băng, khán giả dễ dàng nhận thấy họ thường xuyên gặp gỡ bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng là Cao Hữu Thịnh.

Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân Quốc Vũ đã có 3 cô con gái xinh xắn là Hana, Yuki và bé Bing Bing.

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-3
Đây là một trong những quá trình quan trọng để cho việc mang thai nhờ IVF

Sau sinh bé Bing Bing không lâu, nữ ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi xót xa khi cho biết đã "sẩy thai" con thứ 4 vì thai nhi không có nhịp tim.

Sau nhiều lần được bác sĩ nhắc nhở nhưng Di Băng vẫn nuôi hy vọng có thể bảo vệ đứa trẻ được bình an nhưng cuối cùng không có "phép màu không xuất hiện".

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-4
Thời gian gần đây, theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Đoàn Di Băng, khán giả dễ dàng nhận thấy họ thường xuyên gặp gỡ bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng là Cao Hữu Thịnh

Sau biến cố này, doanh nhân Quốc Vũ cũng nhắn nhủ lời tốt đẹp đến vợ trong hành trình chuẩn bị đón thêm con. Anh chia sẻ xúc động: "Anh thương vợ anh lắm. Anh đã từng bảo sẽ không để bà ấy (ý chỉ Đoàn Di Băng - PV) đẻ nữa vì sức khỏe. Nhưng bà ấy quyết dưỡng sức lại và sinh tiếp cho anh.

Chỉ số trứng xuống rất thấp, từng sảy thai nạo thai 1 lần khiến thành tử cung mỏng. Liệu có cơ hội nào cho lần này không mọi người? Nhưng bà ấy nói hãy cho em thử. Dù kết quả có thế nào em cũng hứa sẽ không đau lòng. Mọi người thương bà ấy và cùng anh chúc vợ anh may mắn nha...".

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-5
Sau sinh bé Bing Bing không lâu, nữ ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi xót xa khi cho biết đã "sẩy thai" con thứ 4 vì thia nhi không có nhịp tim

Trước Đoàn Di Băng thì nhiều nghệ sĩ Việt cũng ưu tiên chọn mang thai bằng phương pháp IVF như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Phương Oanh, Diễm Châu, Thanh Ngọc,...

Phương pháp đồng thời giúp các mẹ đạt được các tiêu chí đề ra như: Chọn giới tính, sinh con xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc bệnh trạng,... 

Đối với phụ nữ có chức năng buồng trứng thông thường, buồng trứng giải phóng một quả trứng mỗi tháng trong quá trình rụng trứng. Nếu nó gặp tinh trùng thích hợp sẽ thụ tinh thành phôi thai.

Tuy nhiên, tùy vào một số yếu tố, chẳng hạn như độ tuổi của phụ nữ, khả năng làm tổ và phát triển của phôi thai đó sẽ là khoảng 5 - 20%.

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-6
Minh Hằng từng công khai quá trình tiêm kích trứng tại nhà

Những trứng trưởng thành thì được giải phóng vào vòi trứng, các trứng chưa trưởng thành còn lại (nang) sẽ bị thoái hóa.

Do đó, trong điều trị vô sinh hiếm muộn, mục đích chính là làm sao để thu được nhiều trứng trưởng thành nhất có thể. Và đây chính là mục đích của việc tiêm kích trứng.

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-7Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-8Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4-9
Trước Đoàn Di Băng thì nhiều nghệ sĩ Việt cũng ưu tiên chọn mang thai bằng phương pháp IVF như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Phương Oanh, Diễm Châu, Thanh Ngọc,... 

Trong thủ thuật kích thích buồng trứng, bác sĩ sẽ tiêm thuốc kích thích hormone kích thích nang trứng (FSH) hoặc hormone Luteinizing (LH). Điều này lần lượt kích hoạt buồng trứng sản xuất trứng trưởng thành hơn. Ngay trước quá trình rụng trứng trong cơ thể có khả năng tăng nồng độ LH.

Một mũi kích hoạt hCG (Human Chorionic Gonadotropin) được tiêm để rụng trứng tốt hơn. Việc tiêm kích thích phải đúng thời điểm, đúng liều lượng và người phụ nữ phải thường xuyên tham gia xét nghiệm siêu âm để kiểm tra khả năng buồng trứng kích thích tốt để tạo ra nhiều nang trứng.

 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ba-me-3-con-giau-nuc-tieng-oan-di-bang-tu-tiem-kich-trung-tai-nha-chuan-bi-hanh-trinh-on-con-thu-4-677713.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.