Bà Tưng bất ngờ đăng ảnh nội y, vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế "thánh nữ" ngực khủng gần cả thập kỷ

Để mà nói về khoản sexy thì Bà Tưng chắc chắn nằm trong top đầu.

Trước khi dàn gái xinh Gen Z giật spotlight như hiện tại, người chơi hệ hóng hớt trên MXH gần chục năm trước cũng biết đến những gương mặt gây bão vì vừa xinh vừa dám hở bạo. Một trong số đó là Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh.

Bà Tưng bất ngờ đăng ảnh nội y, vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế thánh nữ ngực khủng gần cả thập kỷ-1

Bà Tưng

Đến tận bây giờ, dù Bà Tưng đã rời xa nickname hot girl thị phi nhưng mỗi lần cô nàng khoe những khoảnh khắc sexy "hết nước chấm" lên trang cá nhân lại khiến nhiều người rần rần. Chẳng hạn như mới đây, Bà Tưng up story sương sương diện nội y khoe trọn body nóng bỏng.

Trong một khoảnh khắc chụp từ phía sau lưng, cô nàng để lộ vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế của "thánh nữ" ngực khủng. Ở một story khác, gái xinh lại khoe trọn body góc nghiêng không chút mỡ thừa và viết: "Yêu bản thân vô cùng".

Bà Tưng bất ngờ đăng ảnh nội y, vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế thánh nữ ngực khủng gần cả thập kỷ-2

Vòng 1 lấp ló của Bà Tưng

Bà Tưng bất ngờ đăng ảnh nội y, vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế thánh nữ ngực khủng gần cả thập kỷ-3

Cô nàng từng nhiều lần khẳng định rằng rất yêu bản thân

Trước đó, Bà Tưng cũng nhiều lần khẳng định mình chụp ảnh là cho mình, vì yêu bản thân mình. Và khi nhận về những bình luận khó nghe phía dưới loạt ảnh gợi cảm cô đã thẳng thắn tuyên bố:

"Huyền Anh đăng hình đẹp là để tự hào về bản thân, sống trong thời đại nào rồi chúng ta đều là những người lớn và có hiểu biết, biết phân biệt được thế nào là gợi cảm và hớ hênh! Đừng có thích nói gì thì nói, con người ai cũng có lòng tự trọng và tổn thương!".

 

Bà Tưng bất ngờ đăng ảnh nội y, vòng 1 lấp ló khẳng định vị thế thánh nữ ngực khủng gần cả thập kỷ-4

Những phen lên đồ chụp ảnh sống ảo của Bà Tưng trong mùa dịch đều khiến dân tình trầm trồ

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-tung-bat-ngo-dang-anh-noi-y-vong-1-lap-lo-khang-dinh-vi-the-thanh-nu-nguc-khung-gan-ca-thap-ky-162210210083248367.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.