Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chung khung hình với vợ sắp cưới Hồ Quang Hiếu

Khoảnh khắc hai nàng mẫu cùng chung khung hình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dianka Zakhidova (SN 2000) được nhiều người biết đến là bà xã của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Còn Tuệ Như (SN 2000) gần đây gây chú ý khi trở thành vợ sắp cưới của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Không chỉ bằng tuổi, có chồng là người nổi tiếng, Dianka và Tuệ Như hiện đều cùng là người mẫu và sở hữu nhan sắc nổi trội.

Cũng vì vậy mà mới đây, một khoảnh khắc mà hai nàng mẫu cùng chung khung hình đã khiến cộng đồng mạng thích thú, chia sẻ rầm rộ. Theo đó, Dianka và Tuệ Như là người mẫu trong một show diễn váy cưới. Với chiều cao ấn tượng cùng nhan sắc cuốn hút, Dianka và Tuệ Như đều không hề lép vế khi xuất hiện chung với nhau.

Trên trang cá nhân của mình, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe gương mặt với đôi mắt to, vẻ đẹp Tây hút mắt. Ngồi ngay cạnh đó là vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như dù không tương tác với ống kính máy quay song nhiều người vẫn nhận xét cô nàng có góc nghiêng ấn tượng. Đặc biệt, Tuệ Như sở hữu sống mũi cao, gương mặt thanh tú.

Có thể nói, màn "đọ sắc" của hai người đẹp cùng sinh năm 2000 này là bất phân thắng bại. Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, Dianka và Tuệ Như còn có nhiều điểm chung cũng như chuyện tình yêu hạnh phúc.

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chung khung hình với vợ sắp cưới Hồ Quang Hiếu-1

Cả hai đều nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc cuốn hút

Được biết, Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như sau khi chính thức hẹn hò được 3 tháng. Mối quan hệ của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ. Về phía nàng mẫu, cô cũng cho biết bản thân cảm nhận được sự chân thành và luôn có niềm vui khi ở bên cạnh Hồ Quang Hiếu. Tuệ Như mong muốn có một tổ ấm hạnh phúc với bạn trai hơn 17 tuổi.

Còn Dianka hiện đã là mẹ bỉm sữa của một cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu. Cô nàng nhận nhiều lời khen bởi sau khi sinh con đã lấy lại được vóc dáng nhanh chóng và trở lại sàn catwalk ấn tượng. Bên cạnh đó, dù trẻ tuổi nhưng cách bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chăm sóc con cũng như cho gia đình riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chung khung hình với vợ sắp cưới Hồ Quang Hiếu-2

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chung khung hình với vợ sắp cưới Hồ Quang Hiếu-3

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như sau 3 tháng hẹn hò

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ba-xa-thu-mon-bui-tien-dung-chung-khung-hinh-voi-vo-sap-cuoi-ho-quang-hieu-202305211912197.htm

Dianka Zakhidova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.