Bác sĩ Thịnh tiết lộ lý do chưa lấy vợ sau ồn ào hẹn hò với Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, bác sĩ Thịnh cũng tiết lộ mình đang độc thân.

Không chỉ có tiếng trong giới chữa chữa hiếm muộn mà bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn là gương mặt quen thuộc trên MXH. Bởi lẽ ngoài công việc chuyên môn vị bác sĩ này còn thường xuyên làm các clip hài hước, nhận về hàng triệu lượt xem. Clip mới nhất của bác sĩ Thịnh là một ví dụ.

Trong clip vị bác sĩ đang ướm thử chiếc nhẫn ở ngón áp út và suy nghĩ về chuyện kết hôn. Đúng lúc đó một cặp đôi trong vai vợ chồng trẻ xuất hiện trước mặt bác sĩ Thịnh. Cô vợ liên tục quát lớn đòi chồng phải đưa lương cho mình, anh chồng định giấu một ít làm quỹ đen nhưng bất thành. Trước cảnh tượng này, bác sĩ Thịnh dứt khoát tháo chiếc nhẫn và ném sang một bên, tự nhủ: "Hên quá mình chưa lấy vợ".

Bác sĩ Thịnh tiết lộ lý do chưa lấy vợ sau ồn ào hẹn hò với Ngọc Trinh-1

Phản ứng của bác sĩ Thịnh khi chứng kiến cảnh chồng phải "nộp" lương cho vợ

Phía dưới clip, vị bác sĩ còn nói thêm: "Ta nói tự nhiên nó tỉnh lại liền. Sợ quá trời sợ rồi". Dù clip chỉ là nói đùa nhưng hiện tại dân tình vẫn đang để lại nhiều bình luận thích thú.

Thời gian gần đây, bác sĩ Thịnh vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên ngay từ thời điểm bắt đầu ồn ào, bác sĩ Thịnh đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với người đẹp:

"Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi! Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai".

Bác sĩ Thịnh tiết lộ lý do chưa lấy vợ sau ồn ào hẹn hò với Ngọc Trinh-2Bác sĩ Thịnh tiết lộ lý do chưa lấy vợ sau ồn ào hẹn hò với Ngọc Trinh-3

Bác sĩ Thịnh được lòng cư dân mạng không chỉ vì giỏi giang mà còn bởi tính cách hài hước

Bác sĩ Thịnh tiết lộ lý do chưa lấy vợ sau ồn ào hẹn hò với Ngọc Trinh-4Thời gian gần đây, bác sĩ Thịnh vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh

 

 

Theo Phụ Nữ Mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.