Bạn của hàng xóm tự tiện vào ở ké khi vắng nhà, cô gái bị mất luôn 10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách và 3 chai nước hoa

Khánh Ngọc - chủ nhân của câu chuyện cho biết tổng giá trị đồ đạc mà mình bị mất lên đến khoảng 30 triệu.

Kẻ gian lợi dụng sơ hở, đột nhập để lấy trộm đồ khi vắng nhà vẫn là lo lắng của nhiều người. Thậm chí đôi khi thủ phạm còn là người quen hoặc được dẫn dắt bởi người quen khiến dân tình không biết đường nào mà lần.

Mới đây trên MXH xuất hiện một bài đăng về chuyện đồ đạc ở nhà bị mất trong khi đi du lịch đã khiến dân tình chú ý. Chủ nhân bài đăng là Phan Khánh Ngọc - gái xinh có 231k lượt theo dõi trên Instagram.

Bạn của hàng xóm tự tiện vào ở ké khi vắng nhà, cô gái bị mất luôn 10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách và 3 chai nước hoa-1

Khánh Ngọc

Tóm tắt câu chuyện của Khánh Ngọc như sau:

- Ngọc đi du lịch nhưng quên mang tripod nên nhờ A - hàng xóm cùng toà nhà và làm việc cùng sang lấy và ship hộ. Vì mối quan hệ quen biết nên cô nàng khá tin tưởng và cho pass vào nhà.

- Sau khi đi du lịch về, Ngọc thấy bị mất một số lượng đồ với giá trị khá lớn (10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách khá đắt tiền và 3 lọ nước hoa, tổng giá trị gần 30 triệu đồng) nên đã đến gặp BQL và xem camera an ninh của toà nhà vì trong phòng không có camera.

- Trong camera ở hành lang, Ngọc phát hiện A đã TỰ Ý dẫn người quen của mình (tạm gọi là M.P) đến phòng của Ngọc ở trong thời gian cô vắng nhà mà KHÔNG XIN PHÉP. Cũng qua camera, Ngọc thấy M.P nhiều lần mang đồ của mình ra ngoài.

- Vì không rõ M.P đã sinh hoạt và làm những gì trong phòng mình nên Ngọc đã phải dọn dẹp và thay luôn cả chiếc đệm đang sử dụng.

- Sau đó Ngọc đã tìm gặp A để làm rõ sự việc, người này chủ động xin lỗi và bồi thường cho Ngọc.

- Về phía M.P, khi Ngọc liên lạc để giải quyết thì cô này không trả lời và block luôn số điện thoại của Ngọc. Vì thái độ này nên Ngọc đã đăng bài tố cáo để mọi người cảnh giác.

Bạn của hàng xóm tự tiện vào ở ké khi vắng nhà, cô gái bị mất luôn 10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách và 3 chai nước hoa-2

Tin nhắn Ngọc nhờ A ship đồ nên cho pass vào nhà

Bạn của hàng xóm tự tiện vào ở ké khi vắng nhà, cô gái bị mất luôn 10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách và 3 chai nước hoa-3

Hình ảnh của M.P được cho là dùng túi xách và quần của Ngọc

Bạn của hàng xóm tự tiện vào ở ké khi vắng nhà, cô gái bị mất luôn 10 bộ quần áo, 2 chiếc túi xách và 3 chai nước hoa-4

Tin nhắn của A và M.P sau khi Ngọc không liên lạc được với M.P

Hiện tại netizen vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới bài đăng của Khánh Ngọc, nhiều người bày tỏ sự không đồng tình với hành động tự tiện của A.

Liên lạc với chủ nhân bài đăng, Ngọc cho biết thêm nếu M.P chủ động xin lỗi thì cô đã không làm ầm lên như vậy. Tuy nhiên không những không xin lỗi mà M.P còn block số điện thoại của Ngọc và đi chơi bình thường. Sau khi Khánh Ngọc đăng bài tố, M.P vẫn không có bất kì động thái nào phản hồi với sự việc.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-cua-hang-xom-tu-tien-vao-o-ke-khi-vang-nha-co-gai-bi-mat-luon-10-bo-quan-ao-2-chiec-tui-xach-va-3-chai-nuoc-hoa-16222090512390324.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.