Bạn gái Bùi Tiến Dũng phát ngôn cực chất ngày 8/3: "Cần gì nến và hoa khi anh đã là một món quà"

Ngày 8/3, chỉ cần được ở bên cạnh nhau, cùng ăn bát mì tôm, cùng trò chuyện thì cũng đã là đại tiệc với những người đang yêu.

Nếu các đấng mày râu đang đau đầu vì chuyện quà cáp tặng chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thì chắc hẳn sẽ vô cùng ủng hộ quan điểm của Khánh Linh, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Mồng 8 tháng 3 là ngày phụ nữ được tôn vinh, chiều chuộng và cũng là ngày các ông chồng, bạn trai, anh trai bày tỏ sự trân trọng đối với những người mà họ yêu thương. Và trong khi phái nam đang loay hoay chuẩn bị những món quà gì ý nghĩa, độc đáo và gây ấn tượng nhân ngày 8/3, thì cô bạn gái xinh đẹp của trung vệ Bùi Tiến Dũng lại chia sẻ một điều vô cùng thú vị: thứ phụ nữ cần trong ngày Quốc tế phụ nữ chỉ đơn thuần là sự chân thành từ các anh mà thôi.

Sáng 8/3, Nguyễn Khánh Linh khiến những người theo dõi mình trên Instagram phát hờn khi chia sẻ hình ảnh cô cùng người yêu ăn mì tôm. Cô nàng sinh năm 1997 viết lời dẫn: "Cần gì nến và hoa khi anh chính là một món quà". Ngày 8/3, chỉ cần được ở bên cạnh nhau, cùng ăn bát mì tôm, cùng trò chuyện thì cũng đã là đại tiệc với những người đang yêu.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng phát ngôn cực chất ngày 8/3: Cần gì nến và hoa khi anh đã là một món quà-1

Lời nói chân thành, giản dị của Khánh Linh nếu không phải bông đùa thì Bùi Tiến Dũng quả là chàng trai có số hưởng các bạn nhỉ. Các anh không cần phải đau đầu suy nghĩ mua những món quà đắt tiền. Cũng không cần tổ chức một bữa tối lãng mạn hoành tráng. Chúng ta cũng không cần phải đến những quán ăn đắt đỏ, đông đúc xô bồ làm gì.

Với các đấng mày râu, họ đâu biết rằng, ngày của phụ nữ, nhiều khi chỉ cần dành nhiều thời gian hơn một chút để ở bên cạnh, chia sẻ với nhau những câu chuyện bình thường nhỏ nhặt. Thế là đủ vì "anh chính là món quà ý nghĩa" nhất rồi.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái vào ngày sinh nhật anh tròn 23 tuổi (2/10/2018). Tình cảm của đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Cặp đôi nhiều lần không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội khiến fan phát hờn.

Hiện tại, sau khi cùng CLB Viettel thi đấu trận vòng 3 V.League 2019 tối 6/3, Tiến Dũng và các đồng đội có quãng nghỉ khoảng 1 tháng. Đây là thời gian giải đấu quốc nội tạm nghỉ để các tuyển thủ U23 Việt Nam tập luyện và thi đấu vòng loại U23 châu Á. Thế nên, chẳng có lý do gì mà "chú bộ đội" Tư Dũng không dành những ngày nghỉ quý giá để bên cạnh cô gái mà mình yêu thương.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng phát ngôn cực chất ngày 8/3: Cần gì nến và hoa khi anh đã là một món quà-2

Khánh Linh chia sẻ đầy ngọt ngào: "Chặng đường sau này luôn có em bên cạnh".


Khánh Linh

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.