Bạn gái cầu thủ Huy Hùng: "Lấy được chồng giàu là có số hưởng, chứ chẳng phải nhờ ra sân golf đâu"

Là một trong những gái xinh mới gia nhập hội mê golf, bạn gái Huy Hùng đã có những chia sẻ về môn thể thao "nhà giàu" này.

Thời gian vừa qua, không khó để bắt gặp hình ảnh các gái xinh miệt mài trên sân golf. Kể sương sương cũng ra cả loạt cái tên quen thuộc như MC Mai Ngọc, MC Thu Hoài, Thái Thảo Nguyên, Khánh Hà (bạn gái thiếu gia Phan Hoàng),... 

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc bộ môn phải phơi nắng ngoài trời cả ngày như vậy có gì mà hấp dẫn với các gái xinh đến thế. Vậy thì đây là câu trả lời của Thuỳ Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng đồng thời là một cái tên gia nhập hội gái xinh chơi golf khoảng 3 tháng nay.

Thuỳ Dương - bạn gái Huy Hùng chính là một trong những gái xinh mới gia nhập làng golf cách đây không lâu.

Bạn gái cầu thủ Huy Hùng: Lấy được chồng giàu là có số hưởng, chứ chẳng phải nhờ ra sân golf đâu-1

Bạn gái Huy Hùng

Về chi phí đầu tư cho môn thể thao nhà giàu, Thuỳ Dương cho biết: "Tiền mua gậy và tiền học khoảng vài chục triệu, gậy đắt hay rẻ còn tuỳ theo mình mua của hãng nào. Chi phí để học golf sẽ đắt hơn các môn thể thao khác một chút, nếu thực sự thích thì cân đối một chút là được. Mọi người hay nghĩ học golf và đi đánh golf là đại gia nhưng mình thấy không phải như vậy, chỉ cần tính kiên trì cao và không sợ đen thì cứ học thôi".

Bạn gái cầu thủ Huy Hùng: Lấy được chồng giàu là có số hưởng, chứ chẳng phải nhờ ra sân golf đâu-2

Bạn gái Huy Hùng rất chịu khó đầu tư cho môn thể thao này

"Ban đầu thấy người ta chơi, mình nghĩ cũng đơn giản thôi, cứ cầm gậy là đánh được. Nhưng đến khi học mới thấy khó, thậm chí còn nản vì những lần đánh bóng không đi hoặc vụt không trúng bóng.

Sau này, khi tập mỗi lúc một tốt hơn, mình càng muốn đánh hơn nữa, cảm giác giống như chinh phục bản thân. Có hôm về nhà mình còn cầm gậy đứng tập trước gương. Hơn nữa golf giúp mình xả stress lắm vì lúc chơi, nếu không tập trung thì sẽ không đánh trúng bóng được nên phải dồn hết sự chú ý vào quả bóng mà không nghĩ gì thêm, cực kì thoải mái đầu óc" - Thuỳ Dương chia sẻ.

Giống như nhiều gái xinh hay lên sân golf, Thuỳ Dương cũng chăm chụp ảnh sống ảo đăng "Phây". Theo cô nàng chuyện này không phải làm màu mà là nhu cầu của mỗi cá nhân. Hơn nữa đa phần con gái đều thích chụp hình nên chuyện này hoàn toàn bình thường.

Bạn gái cầu thủ Huy Hùng: Lấy được chồng giàu là có số hưởng, chứ chẳng phải nhờ ra sân golf đâu-3

Trước ý kiến con gái chơi golf chủ yếu để kiếm chồng đại gia, bạn gái Huy Hùng khẳng định: "Kiếm chồng giàu thì không cần phải tới sân golf đâu. Với mình lấy chồng là do duyên số, có muốn kiếm hay chọn cũng không được. Những người lấy được chồng giàu là do người ta có số sướng, số hưởng còn đã không có số đó thì có kiếm hoài cũng không được.

Mình còn thấy con gái chơi môn này hay ho lắm vì đánh golf trông hấp dẫn và dáng swing đẹp cực kì. Ai muốn giảm cân, xả stress thì cứ tập vô tư nhưng mỗi tội phải hi sinh làn da. Thế nên ý kiến của mọi người thế nào thì cứ để người ta nghĩ vậy đi, chỉ là mình không đồng tình thôi".

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-cau-thu-huy-hung-lay-duoc-chong-giau-la-co-so-huong-chu-chang-phai-nho-ra-san-golf-dau-162200809081046973.htm

đánh golf


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.