Bạn gái cầu thủ nổi tiếng vừa tậu xe, tuyên bố 1 câu khẳng định khả năng kiếm tiền đỉnh ở tuổi 25

Cô cảm ơn bản thân như cách khẳng định tài sản này hoàn toàn là nhờ những nỗ lực của mình, không dựa dẫm vào ai!

Có một sự thật là hội cầu thủ cực khéo chọn nửa kia. Trong khi chồng/ người yêu phải thường xuyên tập luyện và thi đấu xa nhà thì ở hậu phương, cô nào cũng vừa xinh vừa kiếm tiền giỏi. Đặc biệt có người còn tự mua nhà tậu xe cho riêng mình khiến dân tình trầm trồ.

Nhân vật mới nhất trong "diện" này chính là Nguyễn Gia Hân, bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức - Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Theo đó trên Instagram cá nhân, Gia Hân up ảnh hợp đồng mua bán xe, cho biết mình mới tậu một chiếc xe có giá gần 700 triệu. Kèm theo đó, gái xinh Đồng Nai viết thêm: "Có ước mơ. Có cố gắng. Cảm ơn bản thân".

 

Bạn gái cầu thủ nổi tiếng vừa tậu xe, tuyên bố 1 câu khẳng định khả năng kiếm tiền đỉnh ở tuổi 25-1

Bạn gái Hoàng Đức khoe mới tậu được xe

Được biết Gia Hân sinh năm 1997, hơn Hoàng Đức 1 tuổi. Cách đây không lâu, tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021, nàng WAG này cũng giật spotlight cực mạnh vì vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn bất chấp cam thường.

Việc mua được xe của Gia Hân là nhờ thời gian dài cô nàng tự kinh doanh sản phẩm chăm sóc tóc và dịch vụ làm đẹp. Hiện tại bạn gái Hoàng Đức đang sở hữu một spa nhỏ ở Biên Hoà (Đồng Nai).

Bạn gái cầu thủ nổi tiếng vừa tậu xe, tuyên bố 1 câu khẳng định khả năng kiếm tiền đỉnh ở tuổi 25-2

Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của Gia Hân

 

Có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng nhưng bình thường chẳng mấy khi Gia Hân đăng ảnh Hoàng Đức lên MXH. Nhiều người cho rằng hành động này như 1 cách khẳng định Gia Hân không muốn "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng hay kiếm tiền. Đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến netizen càng yêu quý cô nàng.

Bạn gái cầu thủ nổi tiếng vừa tậu xe, tuyên bố 1 câu khẳng định khả năng kiếm tiền đỉnh ở tuổi 25-3

Cặp đôi tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-cau-thu-noi-tieng-vua-tau-xe-tuyen-bo-1-cau-khang-dinh-kha-nang-kiem-tien-dinh-o-tuoi-25-162222102092145699.htm

Hoàng Đức

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.