Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?

Nikkita khá kín tiếng nhưng khoảnh khắc mới nhất tiết lộ cô nàng ngày càng xinh đẹp đấy.

Tình trường của thiếu gia Việt luôn là chủ đề hot trên MXH. Việc hình mẫu lý tưởng của họ ra sao, họ đang yêu ai hay thậm chí tình cũ của họ giờ như thế nào đều sẽ khiến mọi người tò mò và tìm hiểu nhiệt tình. Đây cũng là lý do mà dù chia tay nhau đã khá lâu nhưng Nicole Teixeira (nickname Nikkita) - bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn nhà tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn vẫn được dân tình để ý.

Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-1

Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-2

Hiếu Nguyễn và Nikkita từng có thời gian mặn nồng 

Cách đây hơn 2 năm, Hiếu Nguyễn và Nikkita từng là một trong những cặp đôi rất được yêu mến. Nikkita là bạn thân của Tiên Nguyễn, chính vì vậy, dân tình đồn đoán đây có thể chính là lý do Nikkita và chàng thiếu gia quen biết, sau đó là tiến tới hẹn hò. Tuy không công khai chính thức nhưng cả hai thường dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào và cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau. Tháng 8/2019, cả hai lặng lẽ unfollow nhau như một lời ngầm thừa nhận rằng đã "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, khi Hiếu Nguyễn đang vướng tin đồn hẹn hò với gái xinh Phạm Diệu Linh thì nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ trước những thay đổi của Nikkita. Được biết, cô nàng hiện tại không còn follow ai trong gia đình Jonathan, kể cả cô bạn thân Tiên Nguyễn.

Còn về phần ngoại hình, có thể thấy Nikkita không quá thay đổi so với khoảng thời gian ngày xưa, ngoại trừ việc body càng ngày càng nóng bỏng hơn. Trước giờ, Nikkita đã gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn và vóc dáng nóng bỏng. Nhưng có vẻ như vì tăng cân lên ít nhiều nên trông Nikkita đầy đặn hơn, số đo 3 vòng cũng theo đó mà hấp dẫn hơn. Dù mặc kín như bưng nhưng cô nàng ngoại quốc này vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-3

Do Nikkita khá ít cập nhật trang cá nhân nên người ta không biết cô nàng hiện tại đã có bạn trai mới hay xưa. Tuy nhiên, dù có hay không thì việc sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương của cô nàng cũng đủ để ngưỡng mộ rồi đúng không?

Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-4Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-5

Ngày xưa Nikkita đã rất nóng bỏng nhưng trông cô nàng có vẻ gầy hơn hiện tại

Bạn gái cũ của thiếu gia Hiếu Nguyễn giờ ra sao?-6

Cực xinh đẹp và nóng bỏng!

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-cu-cua-thieu-gia-hieu-nguyen-gio-ra-sao-162201410171320057.htm

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.