Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công

Khác hẳn với hình ảnh trong quá khứ, hiện tại Huỳnh Anh xinh đẹp hơn rất nhiều.

Tuy đã dừng hoạt động nhưng Yahoo vẫn là một miền ký ức không thể quên của nhiều bạn trẻ. Mới đây, người nổi tiếng và giới trẻ tích cực lăng xê trào lưu quay về thời Yahoo, trong đó có bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh.

Cô nàng đăng loạt ảnh khi còn nhỏ xíu, đen và gầy: "Mình cũng đu trend, trend này chắc mỗi tấm cuối là lạ", Huỳnh Anh viết. So sánh với hiện tại có thể cô nàng "dậy thì thành công" rất nhiều.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-1

Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-2Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-3Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-4
Hình ảnh cũ của Huỳnh Anh chứng minh cô nàng dậy thì quá thành công.

Sau khi chia tay Quang Hải, có thể thấy Huỳnh Anh có cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái. Về nhan sắc, Huỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời khen khi dung mạo ngày càng thăng hạng. Cô nàng là minh chứng rõ nhất cho việc phụ nữ đẹp nhất là khi "không thuộc về ai".

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-5

Hiện tại, Huỳnh Anh lột xác xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-6Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-7Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-8Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-9Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh đu trend đăng ảnh quá khứ: So với hiện tại, dậy thì quá thành công-10

Đặc biệt sau khi chia tay Quang Hải, cô nàng ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-cu-quang-hai-huynh-anh-du-trend-dang-anh-qua-khu-so-voi-hien-tai-day-thi-qua-thanh-cong-116813.html

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.