Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lâu lâu mới đăng ảnh, gây chú ý với chi tiết giàu có trong sinh nhật mẹ ruột

Sau vài tháng ít post ảnh, Huỳnh Anh trở lại dùng mạng xã hội với khoảnh khắc 'sặc mùi tiền' bên mẹ ruột.

Khoảnh khắc Huỳnh Anh mừng sinh nhật mẹ ruột nhanh chóng gây chú ý. Bạn gái cũ Quang Hải viết: "Happy Birthday mẹ yêu. Chúc mẹ của con thật nhiều hạnh phúc. Sẵn chúc con làm việc thật giỏi để mua nhiều túi đẹp cho mẹ cho luôn vui tươi ạ".

Có thể thấy sau ồn ào chia tay bạn trai cũ, Huỳnh Anh đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống hiện tại. Trong ảnh, dễ dàng nhận ra nét mặt vui vẻ của Huỳnh Anh bên đấng sinh thành. Điều khiến nhiều người chú ý là ngoài hoa, bánh, Huỳnh Anh còn tặng mẹ nhiều túi hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng và chắc chắn có giá không hề rẻ.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lâu lâu mới đăng ảnh, gây chú ý với chi tiết giàu có trong sinh nhật mẹ ruột-1

Huỳnh Anh mừng sinh nhật mẹ ruột bằng món quà hàng hiệu đắt tiền.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lâu lâu mới đăng ảnh, gây chú ý với chi tiết giàu có trong sinh nhật mẹ ruột-2
Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lâu lâu mới đăng ảnh, gây chú ý với chi tiết giàu có trong sinh nhật mẹ ruột-3

Quãng thời gian gần đây, bạn gái cũ của Quang Hải ít post ảnh.

Thời gian hẹn hò Quang Hải, gia thế Huỳnh Anh cũng được dân tình đồn đoán. Được biết, Huỳnh Anh sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang nhưng hiện đang sống ở Hà Nội, bố là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore. Trong khi ấy mẹ là doanh nhân thành đạt trong công việc kinh doanh khách sạn.

Cô nàng cũng từng là một du học sinh Singapore, một trong những điểm đắt đỏ nhất thế giới. Huỳnh Anh từng học trung học ở Queenstown Secondary School và tiếp đó là ở Học viện Kaplan Singapore. Sinh trưởng trong gia đình giàu có nên Huỳnh Anh thường xuyên dùng hàng hiệu có giá tiền triệu hay hàng chục triệu, cả nghìn USD.

Bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh lâu lâu mới đăng ảnh, gây chú ý với chi tiết giàu có trong sinh nhật mẹ ruột-4

Vướng nhiều tin đồn hẹn hò gái xinh nhưng cầu thủ Quang Hải chỉ công khai hai bạn gái duy nhất là Nhật Lê và Huỳnh Anh. Nhưng hiện tại cả hai gái xinh này đều xếp vào danh sách tình cũ của nam cầu thủ.

 

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-cu-quang-hai-huynh-anh-lau-lau-moi-dang-anh-gay-chu-y-voi-chi-tiet-giau-co-trong-sinh-nhat-me-ruot-103540.html

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.