Bạn gái Đặng Văn Lâm: 'Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau'

Phát ngôn của Yến Xuân về tình yêu nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm có chia sẻ gây chú ý. Nàng WAGs đăng tải khoảnh khắc "sống ảo" xinh đẹp của bản thân trước view biển trong xanh, mát mẻ.

Cô mặc một chiếc áo trắng điệu đà kết hợp quần bó sát giúp khoe trọn hình thể quyến rũ, vòng nào ra vòng ấy.

Đính kèm, nữ PT có triết lý đầy lạc quan về tình yêu: "Tình yêu rất dễ chịu. Tình yêu rất ấm áp. Tình yêu rất tự do. Tình yêu ngây thơ như đứa trẻ. Tình yêu không có ý đồ nào khác nữa".

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau-1

Tình yêu toàn màu hồng qua cảm nhận của bạn gái Văn Lâm.

Bài viết của Yến Xuân nhận được rất nhiều like, thả tim. Ngoài những trầm trồ, ngợi khen nhan sắc, một tài khoản bất ngờ gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về tình yêu trái ngược với nàng PT.

Trong cảm nhận của người này, tình yêu chỉ là những niềm đau. Trước suy nghĩ có phần tiêu cực, Yến Xuân đáp lại: "Tình yêu không đau. Yêu ngu mới đau ạ". Tuy nhiên, bạn gái Đặng Văn Lâm sau đó cũng thẳng thắn thừa nhận "chẳng mấy ai khôn khi yêu".

Quan điểm tình yêu có phần "phũ phàng" của Yến Xuân nhưng lại nhận được nhiều đồng tình. Thậm chí, có người còn cho hay: "Đang chán, đọc comment của chị này cười không ngậm được mồm".

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau-2
Yến Xuân phản ứng phũ phàng khi có người cho rằng "tình yêu là những niềm đau".

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau-3
Em gái Văn Lâm rất yêu quý Yến Xuân.

Dẫu vậy, họ vẫn để lộ cả rổ hint hẹn hò như việc Yến Xuân thường xuyên có mặt trong các trận đấu có Văn Lâm. Trước đó, khi thủ thành lai Nga - Việt thi đấu ở nước ngoài, nàng cô còn sang tận nơi để "hâm nóng tình cảm" với Văn Lâm.

Vài ngày trước, Yến Xuân cũng có thời gian ít ỏi gặp gỡ với Văn Lâm khi chàng thủ thành trở về nước tham gia bắt chính trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan.

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau-4
Ảnh chung hiếm hoi của Văn Lâm - Yến Xuân.

Không chỉ có Văn Lâm, em gái thủ thành - Thanh Giang cũng sang Việt Nam chơi và được chị dâu tương lai đưa đi chơi, tổ chức sinh nhật rất vui vẻ.

Hiện Văn Lâm đã trở về Nhật Bản để tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka.

Trước khi tên tuổi gắn liền với thủ môn lai Nga - Việt, Yến Xuân từng gây chú ý nhờ hành trình "lột xác" sau khi giảm cân. Hiện tại, cô đang là huấn luyện viên thể hình sở hữu body cực nóng bỏng.

Bạn gái Đặng Văn Lâm: Tình yêu không đau, yêu ngu mới đau-5
Yến Xuân trước đây - bây giờ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ban-gai-dang-van-lam-phat-ngon-soc-ve-tinh-yeu-n-309423.html

Yến Xuân

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.