Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini 'đốt mắt' người nhìn

Yến Xuân (bạn gái Đặng Văn Lâm) là một huấn luyện viên thể hình, sở hữu body nóng bỏng nên không ngạc nhiên khi cô tự tin khoe ảnh bikini táo bạo trên trang cá nhân.

Là một huấn luyện viên thể hình nên Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Không chỉ có chuyện tình đáng ngưỡng mộ cùng thủ môn đội tuyển Việt Nam mà Yến Xuân còn sở hữu một vóc dáng "vạn người mê", sắc nét đến từng centimet.

Mới đây, Yến Xuân khiến cộng đồng mạng được phen nhức nhối với bức ảnh selfie diện bikini khoe thân hình "thắt đáy lưng ong".

Nàng hot girl Sài thành tự tin diện bikini nhỏ xíu khoe 3 vòng căng đét. Nhờ diện đồ bơi, cư dân mạng mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể hoàn hảo của bạn gái Đặng Văn Lâm, với vòng 1 căng tràn và đôi chân thon dài.

Với lợi thế hình thể cũng như tính chất công việc nên Yến Xuân thường xuyên khoe ảnh bikini sexy trên trang cá nhân. Những bức ảnh của Yến Xuân hiện đang nhận về rất nhiều lượt thả tim, yêu thích và tương tác từ cộng đồng mạng.

Ngắm hình ảnh bikini táo bạo của bạn gái Đặng Văn Lâm:

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-1
Yến Xuân - Bạn gái Đặng Văn Lâm khoe vóc dáng sexy.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-2
Được biết, trước khi sở hữu hình thể "vạn người mê", Yến Xuân từng có thời điểm bị miệt thị vì thân hình ngoại cỡ, thậm chí đi xin việc không ai nhận. 

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-3


"Lúc đó, tôi khá mặc cảm vì vẻ bề ngoài bị chê đến mức không có việc làm. Tôi quyết mình phải xinh đẹp để có việc làm tự nuôi sống bản thân. Sau đó, tôi đã giảm cân thành công, xin được việc làm mơ ước”, Yến Xuân chia sẻ.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-4
Kể từ sau lần thành công lấy lại vóc dáng thon thả, bạn gái Đặng Văn Lâm hiểu hơn về nỗi khổ tâm của các chị em bị thừa cân giống mình.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-5
Chính vì thế trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên đăng tải những video ghi lại các bài tập thể hình, chia sẻ các thực đơn ăn uống khoa học nhằm giúp hội chị em giảm cân hiệu quả.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-6
Yến Xuân cũng thường kể lại hình trình giảm cân đầy khó khăn của chính mình để tạo động lực, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đã và đang đau khổ với thân hình ngoại cỡ giống như cô. 

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-7
Yến Xuân (sinh năm 1991), cùng Văn Lâm hẹn hò được hơn 6 năm.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-8
Gần nhất cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên trong dịp tết 2024. Yến Xuân còn được bạn trai đưa đến dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2024.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-9
Yến Xuân là một trong những người đẹp nóng bóng nhất làng WAG Việt.

Bạn gái Đặng Văn Lâm và những lần khoe bikini đốt mắt người nhìn-10
Fan đang chờ đợi ngày Đặng Văn Lâm và Yến Xuân "về chung một nhà".

 

 

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ban-gai-dang-van-lam-va-nhung-lan-khoe-bikini-dot-mat-nguoi-nhin-172240613155856329.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0HgVQr9RhN33Nwb37tEwhJoNQxdxKW2r5jqxxiRREKMA7Im29ZS1xjFzE_aem_AQDzB0ZnQlBNRjmDS3SaBUMwj-gifxL6vCK9PqNWRxE2H3YbNMyruodKTP-A9KtZAN7TWZtg590IWT7Gt35GDtsP

Yến Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.