Bạn gái gặp sóng gió với antifan, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan chỉ bình luận một câu nhưng độ bênh vực max điểm

Đúng là ngoài kia có sóng gió ra sao thì sau lưng Linh Rin vẫn có "anh yêu" âm thầm ủng hộ.

Vốn đã là một hot girl có tiếng, sau khi hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, sự chú ý dân tình dành cho Linh Rin càng nhiều hơn. Phần đông đều cho rằng Linh Rin trông cực xứng đôi với Phillip. Và chính cách thiếu gia đối xử với bạn gái cũng như những khoảnh khắc thân thiết giữa Linh Rin và các thành viên khác trong gia đình Johnathan cũng cho thấy ngày Linh Rin trở thành con dâu tỷ phú chắc không còn xa lắm đâu.

Bạn gái gặp sóng gió với antifan, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan chỉ bình luận một câu nhưng độ bênh vực max điểm-1

Sau hơn 2 năm công khai, couple Linh Rin và Phillip vẫn hết sức ngọt ngào, tình cảm

Mà cái thói ở đời là càng được quan tâm thì càng dễ dính phải rắc rối, Linh Rin không phải ngoại lệ. Mới đây, cô nàng đã bị hàng loạt netizen vào "sửa lưng" vì thói quen viết caption bằng tiếng Anh. Những người này cho rằng Linh Rin nhắm viết được tiếng Anh đúng ngữ pháp thì viết, còn không cứ viết tiếng Việt cho lành. Dù bạn gái thiếu gia tỏ thái độ khá thiện chí, sẵn sàng lắng nghe các ý kiến đóng góp này song lượng bình luận trái chiều vẫn tăng lên vù vù.

Bạn gái gặp sóng gió với antifan, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan chỉ bình luận một câu nhưng độ bênh vực max điểm-2

Bạn gái gặp sóng gió với antifan, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan chỉ bình luận một câu nhưng độ bênh vực max điểm-3

Linh Rin gặp rắc rối không đáng có khi viết caption tiếng Anh

Thậm chí, có antifan còn nhân cơ hội này để tung hàng loạt tin đồn vô căn cứ về Linh Rin, chẳng hạn như cô nàng có quá khứ ăn chơi, gia cảnh bình thường, "ăn bám" Phillip... Đương nhiên, chúng đều là những tin đồn thất thiệt, hoàn toàn không có kiểm chứng.

Giữa ồn ào trên trời rơi xuống mà bạn gái gặp phải, thiếu gia Phillip Nguyễn cũng nhanh chóng có động thái liên quan. Theo đó, anh vừa bình luận bên dưới bài đăng đang gây bão của Linh Rin chỉ một dòng vỏn vẹn nhưng lại thể hiện rõ thái độ bênh vực bạn gái đầy ngọt ngào.

"Looks delicious. Let’s go on a date when we visit Hanoi together!" (Tạm dịch: Trông ngon quá em ơi. Lần tới ra Hà Nội cùng nhau, mình đi hẹn hò ở đây nhé!", Phillip viết.

Bạn gái gặp sóng gió với antifan, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan chỉ bình luận một câu nhưng độ bênh vực max điểm-4

Phillip chỉ bình luận một câu nhưng thể hiện rõ độ cưng chiều bạn gái

Tham khảo thêmLinh Rin bỏ tiền chạy quảng cáo ảnh couple với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn?

Có thể thấy bất chấp những lời đồn thổi, Phillip một mực dành cho Linh Rin sự ủng hộ lớn nhất, đúng chất "ngoài kia bao la sóng gió, có anh luôn ở bên em". Có anh người yêu chất lượng thế này, Linh Rin đúng là trùm may mắn luôn đó!

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-gap-song-gio-voi-antifan-thieu-gia-nha-ty-phu-johnathan-chi-binh-luan-mot-cau-nhung-do-benh-vuc-max-diem-162210611141456409.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.